Ổn định

Theo thông tin bạn cung cấp: Bạn là người Việt Nam chuyển đến Hoa Kỳ, và bây giờ bố mẹ bạn cũng đã nhận được thẻ thường trú, vì vậy bố mẹ bạn có thể chuyển tiền sang Hoa Kỳ vào tài khoản của họ hoặc tài khoản của bạn. Tài liệu chuyển tiền của bạn có thể được tìm thấy trong phần “Thanh toán quyết toán”. Số tiền chuyển sẽ cao hơn và có thể vượt quá 50.000 đô la Mỹ một lần.

Nếu chuyển tiền nằm trong phần “Chuyển tiền”.

Nếu việc chuyển tiền được thực hiện thông qua tài khoản cha mẹ, các tài liệu bắt buộc: một bản sao của tài liệu chứng minh rằng cha mẹ bạn có quyền định cư tại Hoa Kỳ (với bản dịch gốc và được chứng nhận bởi cơ quan dịch thuật không phải là tiếng Việt và tiếng Anh Các ngôn ngữ khác), bản sao hộ chiếu đi nước ngoài – đó là bố mẹ bạn. Nếu cha mẹ của bạn muốn chuyển hơn 50.000 đô la cùng một lúc, bạn phải xuất trình một tài liệu chứng minh nguồn chuyển tiền là hợp pháp. Đây là một cuốn sách bán hàng hoặc tiết kiệm … Nếu bạn chuyển tiền vào tài khoản của mình, bạn phải có tài liệu chứng minh rằng bạn là cha mẹ.

Hiện tại, ABBank tham gia hệ thống SWift-Hiệp hội viễn thông tài chính liên ngân hàng toàn cầu. Với sự trợ giúp của hệ thống SWIFT, khách hàng chuyển tiền sẽ nhanh hơn, an toàn hơn và có nhiều lợi nhuận hơn. Tổ chức dịch vụ chuyển tiền của ABBank có hơn 4.000 chi nhánh tại 60 quốc gia / khu vực trên thế giới và dịch vụ chuyển tiền của họ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tiền thông qua các ngân hàng trung gian và nhận thanh toán kịp thời. Sớm nhất

— Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chi nhánh ABBank, Văn phòng giao dịch quốc gia hoặc dịch vụ tư vấn 24/7: (08) 38.365.365 / 1900.571.581

Khách hàng có thể tham khảo các câu hỏi khác về các sản phẩm của ABBank Và trả lời tại đây để cung cấp dịch vụ và dịch vụ, hoặc gửi câu hỏi đến địa chỉ email: info@abbank.vn .

(Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *