Thiên Giang đề nghị giảm giá vé thông qua quà tặng xổ số

Chiều ngày 9/8, nhiều người lái xe tiếp tục đi qua trạm thu phí Cái Bố để trả 200, 500 và 1.000 đồng đổi. Tian Jiang khác với vài ngày trước. Người lái xe đã phản đối lời buộc tội bằng cách trực tiếp cho nhân viên thay đổi thay vì bỏ tiền vào chai và đếm tiền trong cabin.

Do hạn chế về thời gian, rất nhiều xe hơi là cần thiết. Việc đổi tiền khiến chiếc xe bị tắc nghẽn trên con đường dài khoảng 4 km trong khoảng một giờ.

Khoảng 3-4 trạm thu phí đã được thêm vào mỗi cabin. Bốn làn đường từ Vĩnh Long đến Thành phố Hồ Chí Minh đã được mở thành sáu làn, và các nhân viên đứng bên ngoài bán vé xe buýt thủ công qua nhà ga. Cảnh sát giao thông phối hợp để tránh ùn tắc. Tài xế đã đưa vé 500 đồng thay vì bỏ vào chai như trước. Ảnh: Hoàng Nam.

Ông Pan Anduan, phó chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Thiên Giang, cho biết, tình trạng tắc nghẽn và tắc nghẽn giao thông tại các trạm thu phí Cailai đã được chính quyền tỉnh thông báo cho Bộ Giao thông vận tải nhiều lần. Trong cuộc họp, tỉnh cũng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải xem xét các giải pháp để tránh tắc nghẽn khi đặt phí cầu đường tại địa điểm. Do số lượng xe hơi lớn trên Quốc lộ 1, nên những ngày lễ tết và ùn tắc giao thông là không thể tránh khỏi.

“Tỉnh đã ra lệnh cho Sở Cảnh sát Giao thông và Giao thông giám sát các hoạt động của trạm để ngăn chặn ùn tắc giao thông. Trưởng nhóm cho biết:” Xe buộc các nhà đầu tư dỡ trạm, nếu không chính quyền tỉnh sẽ tiếp quản. “- Trưởng đoàn cũng nói rằng khi giao thông đông đúc, tỉnh rất thân thiện với các tài xế. Họ có quyền đấu tranh cho các quyền, nhưng bạn phải giữ bình tĩnh và tránh ảnh hưởng đến giao thông chung theo luật.

” Về yêu cầu di dời nhà ga, chúng tôi Tôi không biết, vì dự án này đã được Bộ Đường sắt phê duyệt, nhưng Ủy ban Nhân dân sông Maeda đã đạt được thỏa thuận về vị trí của nhà ga. Tôi không chắc chắn vì tôi chỉ chấp nhận nhiệm vụ này. Nhưng tôi có thể thấy rằng chi phí rất cao. Trưởng đoàn cho biết, ông đã ra lệnh cho Bộ Giao thông vận tải tính toán các chi phí hợp lý sẽ được cung cấp cho Bộ Điều chỉnh. -Ông Trần Văn Bon, Cục trưởng Cục Vận tải Thiên Giang, cũng đề xuất mức phí 35.000 đồng. Nên giảm xuống còn 25.000 đồng, từ 180.000 đồng xuống 150.000 đồng.

“Dự án đường cao tốc thành phố Trung Lương-Hồ Chí Minh có quy mô đầu tư lớn, nhưng giá vé thấp nhất là 40.000 đồng một lúc,” ông Bon nói. “Giá vé tối thiểu của Tian Giang cho dự án BOT là 35.000 đồng, khá cao.

>> Thu phí của Cai Lay đã bị tắc nghẽn vào ngày 9 tháng 8

Ông Nguyễn Giám đốc Công ty TNHH Phú Hiệp-BOT đã đầu tư vào đường số 1 Tiian Giang – đơn vị chưa thông qua đề xuất giảm phí vận chuyển của tỉnh. “Vì giá cả và vị trí của trạm, người phụ trách cục thu phí nói:” Phí bảo trì hàng năm chỉ đủ để trang trải chi phí của Bộ Tài chính và Bộ Giao thông vận tải. “” Sửa chữa ổ gà. “Và dự án đang đẩy mạnh, và đơn vị dỡ toàn bộ con đường trên thảm có chi phí đường bộ cao hơn vì thời gian tính phí. Đường thu phí tương đối ngắn và đường thu phí cao hơn đường cao tốc Tonglong, chỉ từ 6 đến 20 năm.

Đồng thời, ông Nguyễn Ngọc Đồng, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, tuyên bố rằng chủ xe nên được miễn thuế tại cổng thu phí Cái Lai do các nhà đầu tư đề xuất. Nếu có thỏa thuận địa phương, Thứ trưởng Bộ Giao thông và Ngoại giao Ruan Yonggu nói: “Chúng tôi Không có đề xuất chính sách nào từ các nhà đầu tư hoặc tỉnh Tian Giang về việc hỗ trợ nhân viên có liên quan của dự án đã được nhận. “Nằm trên quốc lộ số 1, để thu phí hoàn trả cho dự án đường tránh 12 km ở thị trấn Cailai và cải tạo đường quốc lộ 26 km số 1. Do đó, các trạm thu phí được đặt trong khu vực dự án chứ không phải bên ngoài. -Theo Thứ trưởng Đồng, trong thời gian phê duyệt dự án, vị trí thu phí đã được nhà đầu tư đưa vào dự án. Chìa khóa để đảm bảo thu hồi vốn. Vị trí của trạm thu phí đã được đánh giá và phê duyệt bởi tỉnh Tian Giang, Bộ Tài chính và Bộ Giao thông vận tải.

Trạm thu phí Cailai đã hoạt động từ ngày 1 tháng 8 và thời gian sạc là 6 năm 5 tháng. . Trạm có 8 làn xe cơ giới, và một làn có trạm thu phí tự động, và mức phí là 35.000 đến 180.000 đồng mỗi lượt.

Trạm thu phí được đặt trong dự án BOT, đi qua thị trấn Cai Lay và thực hiện bảo trì. Việc gia cố mặt đất đã được thu ở mức 100 triệu đồng kể từ năm 2014. Đặc biệt, trên một phần của tuyến đường tránh đầu tư mới hơn 1 nghìn tỷ đồng, phần sửa chữa của Quốc lộ 1 đã vượt quá 300 tỷ đồng. Một phần 200, 500 và 1.000 đồng được cho vào chai, túi nylon hoặc từng mảnh giấy được nhấc lên khi phản đối qua trạm, bởi vìViệc xây dựng một trạm trên Quốc lộ 1 là không hợp lý.

Một số tài xế khác chọn lái xe trên những con đường hẹp ở Quận 63 và 67 để tránh phí cầu đường. Tài xế yêu cầu cổng thu phí được chuyển sang đường tránh vì đây là con đường đầu tư duy nhất.

>> Trạm thu phí từ trạm Choi Li

Huang Nan-Đoan cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *