Dự án phục hồi tòa nhà cũ Ruan Hu Can

Chiều ngày 25/7, ông Nguyễn Vĩnh Ninh (chủ đầu tư), Phó Giám đốc Ban quản lý dự án xây dựng giao thông thành phố Hồ Chí Minh, đã công bố dự án bảo trì đường Nguyễn Hữu qua quận 1 và Bình. Do sự vướng víu của sự xuống cấp nhà cửa, Thanh có thể bị trễ, nhưng có thể sụp đổ nhưng sẽ không bị phá hủy.

Nhà này tọa lạc tại số A17 / 1, phường 22 Phú Mỹ, quận Bình Thành. Thành phố đang phân loại 16 biệt thự cổ. Hiện tại, ngôi nhà này đã cũ, xuống cấp và dễ sụp đổ. Nó rất nguy hiểm cho con người và kỹ thuật, vì vậy nó không thể được xây dựng.

“Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng cống ở Ngõ 23. Ông Ninh nói:” Ngoài ra còn có giải pháp chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh. “Trận mưa lớn ngày 3/6 đã khiến con đường Nguyễn Hữu Cảnh bị ngập sâu. Ảnh: Quỳnh Trần.

Trước đây, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các nhà đầu tư hợp tác với tất cả các bên để xem xét và tìm giải pháp để đảm bảo nhà ở trong tình trạng tốt. Tuy nhiên, an toàn trong quá trình thi công. Tuy nhiên, do nhà quá xấu, bị chảy xệ và nguy cơ sập cao nên không thể đề xuất giải pháp tăng cường thi công và đảm bảo thi công.

Hiện tại, chủ đầu tư đề nghị lãnh đạo Ủy ban nhân dân cho Nguyễn Hữu Cảnh Việc khôi phục đường phố là một dự án trọng điểm đã giải quyết được tình trạng ngập lụt trong khu vực. Nhiều thành phố trong thành phố đã yêu cầu sở xây dựng điều tra và giải quyết vấn đề này.

Theo ông Ninh, dự án hiện đang được các nhà thầu tăng cường thiết bị và vật liệu , Lao động và tạo ra rất nhiều thời gian làm việc. Hiện tại, 1,2 km đầu tiên trong tổng số 3,2 km của toàn bộ tuyến đường cần sửa chữa đã được hoàn thành. Các nhà đầu tư đồng ý rằng dự án sẽ hoàn thành trước ngày 30 tháng 4 năm 2021 .

Dự án sửa chữa đường Nguyễn Hồ Cần có tổng vốn đầu tư gần 473 tỷ đồng. Nó bắt đầu vào tháng 10 năm ngoái và được sử dụng để hiện đại hóa và định cư. Khu vực này bị ngập lụt. Trọng tâm của việc cải tạo là cải thiện mặt đường ở khu vực bị sụt lún nghiêm trọng, như mặt trước của trang viên. Diện tích (dài khoảng 500m) sẽ tăng từ 0,5m lên 1,2m. Dự án cũng bổ sung hệ thống thoát nước, chiếu sáng, cây xanh và xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật …

Đường Ruan Lake Canh được đưa vào sử dụng vào năm 2002 – kết nối cổng phía đông Động mạch chính. Và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc thời gian hoạt động, con đường bị suy yếu và ngập nước nghiêm trọng – nó đã được coi là “ngập lụt” hoặc “con đường đau đớn” trong nhiều năm. Chính quyền thành phố Hồ Chí Minh hiện đang thuê máy bơm để ngăn chặn. Con đường bị ngập lụt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *