Vé tàu, dấu hiệu căng thẳng cho ô tô vào ngày 2 tháng 9

Theo bà Phụng Thị Lý Hà, Phó Giám đốc Ga Hà Nội, ngành đường sắt đã bổ sung hai chuyến tàu đến Thành phố phía Nam, một số cặp đến Biển Hoa Đông và bốn đến Sabah (Phố Cổ) và ngược lại, một trong những thành phố Hải Phòng. Trở về Hà Nội vào ngày 2 tháng 9, ngoại trừ chuyến tàu vẫn chạy hàng ngày.

— Cô Feng Tiri Ha nói rằng vé tàu cho Rong, Donghai và Laojie hiện đang trống. Nhân viên tại phòng vé phải tư vấn cho khách hàng mua vé. Tuy nhiên, vì họ có kế hoạch ở gần các ngày lễ, nên nhu cầu mua vé của hành khách vẫn còn cao.

Để đáp ứng nhu cầu của hành khách, Công ty Vận tải hành khách đường sắt Hà Nội đã họp để thảo luận về giải pháp tiếp theo. . Con tàu sẽ tiếp tục tăng vào ngày 2 tháng 9. Trong thời gian nghỉ lễ, ngành đường sắt sẽ không có chính sách giảm giá cho hành khách mua vé nhóm và nhóm du lịch.

Sabah, thành phố Vinh và các điểm đến ở Tonghai luôn chịu áp lực từ tàu hỏa. Ảnh: HH

Ông Lý Trường Sơn, Trưởng phòng Kế hoạch của Công ty Quản lý Bến xe Hà Nội, cho biết vào ngày 2 tháng 9, kỳ nghỉ rất dài, nên số lượng khách du lịch trở về nhà và đi du lịch cũng tăng lên. Ước tính số lượng hành khách tại bến xe buýt của Hà Nội sẽ tăng hơn 40%, tập trung vào chiều ngày 29 tháng 8, sáng ngày 30 tháng 8 và chiều ngày 2 tháng 9. Các trạm xe buýt Mỹ Đình và Giáp Bát có mức tăng cao nhất, dự kiến ​​sẽ đạt 30.000 – 35.000 người mỗi ngày, vì vậy nhà xe ở đây có thể cung cấp thêm 70-75 xe khách. — Mặc dù công suất hành khách tăng mạnh, đại diện bộ phận quản lý trạm xe buýt cho biết, không có công ty vận tải nào sẵn sàng tăng giá vé trong tình huống này. Điều này có thể là do “giá xăng đã giảm”, vì vậy hãng xe không tăng giá vé. Cơ sở của giá cả. .

Để vượt qua căng thẳng tại trạm xe buýt, đại diện trạm xe buýt khuyên hành khách tránh vào giờ cao điểm (như sáng sớm và chiều). Hành khách nên chủ động vào trạm mua vé để tránh mua vé trên xe hoặc đi trên đường. . Du khách, thiết bị chữa cháy, ngăn chặn việc vận chuyển chất nổ, quá tải, nhầm lẫn hàng hóa và hành khách, và ngăn chặn dù, xe quay cho hành khách.

Cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *