3 giải pháp trị rụng tóc nam

Uống finasteride có thể gây ra hành vi tình dục bất thường ở nam giới.

Sử dụng finasteride

Finasteride là một loại thuốc theo toa giúp giảm rụng tóc bằng cách ngăn chặn sự hình thành dihydrotestosterone, một loại hormone gây rụng tóc. Những người bị rụng tóc nên tiếp tục sử dụng finasteride trong 3 đến 6 tháng để thấy kết quả. Loại thuốc này rất phổ biến ở châu Âu, với giá trị điều trị trung bình hàng tháng khoảng 35 pound (tương đương 1,2 triệu bảng).

Tuy nhiên, theo một cuộc điều tra của Tiến sĩ Michael Irwig, một người sử dụng finasteride ở Hoa Kỳ (Hoa Kỳ) (trong 28 tháng), những bất thường thường xảy ra khi quan hệ tình dục. 94% số người được hỏi nói rằng ham muốn tình dục của họ giảm, 92% bị xuất tinh sớm và 69% cho biết họ không đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục. Do đó, nam giới nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng thuốc chống rụng tóc.

Ở Việt Nam, chi phí cấy tóc khoảng 30 triệu đồng. — Cấy ghép

Các bước cấy tóc như sau: bác sĩ sẽ cắt một miếng da có chứa nang lông sống trên cổ của người bị rụng tóc. Sau đó chúng được chia thành các nang dưới kính hiển vi, và sau đó chúng được cấy vào các vết mổ nhỏ được chuẩn bị ở đầu hói. Vết rạch sẽ lành sau 7-14 ngày, và sau 8-12 tuần, tóc được cấy ghép sẽ tạo ra một cơ thể mới. Thời gian cấy ghép thay đổi từ 4 đến 8 giờ, tùy thuộc vào diện tích của cấy ghép và số lượng cấy ghép. Ngoài ra, sau khi phẫu thuật, cần chú ý làm sạch da đầu thật kỹ để tránh nhiễm trùng và sẹo. Tại Việt Nam, chi phí phẫu thuật khoảng 30 triệu đồng.

Mucopolysacarit bổ sung cho nang tóc

Rụng tóc nam thường do các vấn đề về sức khỏe và lối sống (như căng thẳng). Lâu dài, thiếu ngủ, thiếu thức ăn, sử dụng nhiều thuốc lá, rượu … Về mặt khoa học, một trong những vấn đề gây rụng tóc là rất rõ ràng. Đây là mối quan hệ giữa nồng độ mucopolysacarit (một chất duy trì cấu trúc của mô liên kết xung quanh nang lông) và giai đoạn rụng tóc. Chính xác hơn, trong giai đoạn này, nồng độ mucopolysacarit giảm đi rất nhiều. Do đó, để giảm rụng tóc hiệu quả, nên bổ sung mucopolysacarit vào nang lông.

Để làm rõ câu hỏi này, A. Tiến sĩ Radaelli Et Al (Ý) đã tiến hành một thử nghiệm lâm sàng trên mucopolysacarit để điều trị rụng tóc. Ông nói: “Các chất bổ sung polysacarit đường có tác dụng rất lớn trong việc giảm rụng tóc.” Chúng tôi đã tiến hành một thử nghiệm lâm sàng trên 81 bệnh nhân bị rụng tóc trong 6 tháng đến 2 năm. Sau 2 tháng thử nghiệm, mức độ rụng tóc của bệnh nhân đã giảm từ 2,26 xuống còn 1,06 (độ 1 là rụng tóc nhẹ, độ 2 là rụng tóc trung bình và độ 3 là rụng tóc rõ rệt) “

Do đó, để giảm rụng tóc hiệu quả Đàn ông nên chọn thực phẩm có chứa hoạt chất này, chẳng hạn như nha đam, tảo, trai, mucopolysacarit cũng đã được thêm vào một số sản phẩm dầu mỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *