Lý do sử dụng dầu mè

1. Giúp duy trì làn da tươi trẻ – dầu mè rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin E giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa phổ biến. Dầu mè có thể được sử dụng để xoa bóp bên ngoài. Thoa trực tiếp dầu mè lên da và massage từ 4 đến 5 phút. Massage thường xuyên với dầu mè sẽ giúp duy trì làn da tươi trẻ. Dầu mè cũng có thể làm se khít lỗ chân lông trên da. Dầu mè có đặc tính chống viêm phong phú và giúp giảm nhiễm trùng da.

Ảnh: saveinner .

2. Giúp duy trì mái tóc khỏe đẹp – Dầu mè giúp ngăn ngừa ngứa da đầu và giảm gàu. Bạn có thể trộn dầu mè với dầu dừa và thoa lên da đầu. Sử dụng hỗn hợp này thường xuyên sẽ giúp giảm gàu. Dầu mè có tác dụng trị rụng tóc và tóc mỏng. Massage tóc với dầu mè mỗi tuần và cảm nhận hiệu quả.

3. Giúp giảm huyết áp và lượng đường trong máu – Dầu mè giúp giảm huyết áp trong cơ thể. Bạn nên dùng dầu mè thay cho dầu ăn hàng ngày. Dầu mè giúp giảm hàm lượng glucose, do đó giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Dầu mè cũng có thể làm giảm lượng đường huyết trong cơ thể. Thêm dầu mè vào chế độ ăn uống của bạn và tận hưởng những lợi ích sức khỏe của nó.

4. Giúp duy trì sức khỏe tim mạch

Dầu mè rất giàu axit béo không bão hòa. Nó giúp giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Dầu mè rất giàu lecithin, giúp ngăn ngừa quá trình đông máu trong cơ thể.

5. Giúp cải thiện độ dẻo dai và linh hoạt

Bạn có biết rằng dầu mè rất giàu canxi và magiê? Dầu mè giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp ở phụ nữ. Vì dầu mè rất giàu axit béo không no nên giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương ở phụ nữ. Dầu mè còn giúp tăng sự dẻo dai, linh hoạt của phụ nữ và ngăn ngừa các cơn đau khớp.

Quỳnh Trang (theo Phụ nữ mạnh mẽ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *