Những cách đơn giản để kéo dài “ cuộc yêu ”

Bất cứ khi nào tôi uống quá nhiều, đời sống tình dục của tôi có thể kéo dài 15-20 phút. Muốn kéo dài cuộc yêu thì cách nào đơn giản và tiện lợi nhất? (Theo) .

Hình minh họa: Menshealth .

Trả lời:

Chào bạn,

Theo các chuyên gia Nam học, nếu nam giới duy trì được thời gian thâm nhập từ 5 – 7 phút thì tốt , Vì đó là thời gian trung bình mà hầu hết đàn ông trên thế giới đạt được. Nhiều người có xu hướng quan hệ tình dục quá độ để duy trì nam tính, bạn không nên nghe và mặc cảm.

Một điều cần lưu ý nữa là sự tự mãn của người bán dâm không nằm ở mối quan hệ lâu dài hay ngắn ngủi mà là sự hòa hợp, thăng hoa của cả hai bên. Đồng thời, hạnh phúc của phụ nữ không chỉ đến từ hành vi tình dục mà còn được kích thích bởi màn dạo đầu.

Một bí quyết đáng tin cậy để kéo dài thời gian giao hợp là khi cảm thấy cáu kỉnh, hãy dừng lại, nghỉ ngơi và thay thế bằng những kích thích khác như vuốt ve, ôm … và thay đổi tư thế có hiệu quả cho cả hai bên.

Trên thực tế, hầu hết phụ nữ sẽ cảm thấy hài lòng khi bạn thực sự cảm thấy rằng đối tác của bạn đang thực sự chăm sóc cô ấy. Vì vậy, bằng thái độ quan tâm, chăm sóc, người vợ nên cảm thấy được yêu thương thay vì cố tìm cách thỏa mãn thuần túy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *