5 lời khuyên về sức khỏe bạn thường gặp

Các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như sắt, vitamin A, kẽm… Vì vậy, trứng là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Ngoài ra, khi ăn trứng sống, tỷ lệ hơi nước nấu chín sẽ được thu thập và tiêu hóa. Chỉ có 40%; trứng luộc 100% 98,5% trứng rán; trứng tráng già 81%; trứng rán 85%; trứng bác 87,5%. Vì vậy, tốt nhất bạn nên cung cấp chất đạm, chất béo, chất khoáng và các chất dinh dưỡng khác trong khi ăn trứng luộc mà vitamin ít khi bị mất đi.

Cảm lạnh là do cảm lạnh

Matsu thường giải thích rằng cảm lạnh thông thường là kết quả của cảm lạnh. Tuy nhiên, cảm lạnh sẽ không làm hỏng khả năng miễn dịch của bạn trừ khi nhiệt độ quá lạnh để phá hủy cơ chế bảo vệ của bạn. Nguyên nhân chính gây ra cảm lạnh thông thường là do bệnh truyền nhiễm, suy giảm hệ hô hấp, tiếp xúc với vi rút cảm lạnh, thiếu ngủ và suy dinh dưỡng. – – Bác sĩ Nguyễn Bá Đăng, Cục Y tế dự phòng, trẻ em nên giữ gìn vệ sinh cá nhân, khi hắt hơi Che miệng, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, vệ sinh mũi họng bằng nước muối hàng ngày. Giữ ấm cơ thể, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe.

Nên tiêm vắc xin cúm mùa để phòng bệnh. Hạn chế tiếp xúc với bệnh nhân cúm hoặc những trường hợp nghi ngờ mắc bệnh khi không cần thiết. Ngoài ra, nếu có các triệu chứng ho, sốt, sổ mũi, nhức đầu, mệt mỏi cần đến cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời. Trian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *