Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế cho sinh viên quốc tế

Đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết, dịch vụ chuyển tiền của du học sinh đã trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, du học sinh hay phụ huynh nên chuẩn bị những giấy tờ sau để giao dịch nhanh chóng và thuận tiện hơn.

– Hộ chiếu hợp lệ cho sinh viên quốc tế. – Thị thực hợp lệ hoặc giấy tờ có giá trị tương đương để đi du học. -Văn bản xác nhận học phí và sinh hoạt phí đứng tên du học sinh trên cơ sở ý kiến ​​của cơ sở đào tạo. Trường hợp cơ sở đào tạo không quảng cáo cụ thể mức sinh hoạt phí thì phụ huynh phải cung cấp các giấy tờ khác chứng minh đang theo học tại cơ sở đào tạo nước ngoài, chuyển trường theo chỉ tiêu cả nước. Giấy tờ chứng minh mối quan hệ thân nhân giữa người gửi và du học sinh.

Hiện tại, BIDV cung cấp toàn diện các dịch vụ mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế. Khách hàng có thể giao dịch tại hơn 1.000 chi nhánh và văn phòng giao dịch trên cả nước. Với 60 năm kinh nghiệm làm dịch vụ ngân hàng, các giao dịch có độ bảo mật và chính xác cao. Hiện tại, mạng lưới hợp tác của BIDV với các ngân hàng đại lý và các công ty kiều hối quốc tế giúp các giao dịch diễn ra thuận lợi và nhanh chóng trên phạm vi toàn cầu, ngoài ra BIDV còn thường xuyên cung cấp các ưu đãi. Cụ thể, từ nay đến 27/4, ngân hàng triển khai chương trình “Mua ngoại tệ chuyển yêu thương”, tặng 50.000 đồng tiền Việt cho khách hàng khi chuyển khoản quốc tế. Và có thể nhận được Macbook, iPhone X, iPad và hàng trăm phần thưởng. Trị giá tiền mặt là 300.000 VNĐ. – Nguyễn Hủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *