Hiện tượng covid-19 trước vắc-xin

Ngọc Lâm, 33, Bình Thành, Thành phố Hồ Chí Minh, Vắc xin Covid-19 tháng 6. Khi sàng lọc của anh ấy, huyết áp của anh ấy tăng lên 130/97 mmHg và phép đo chiều cao tiêu chuẩn phải là nhà của một cuộc họp khác. Tuy nhiên, nó đã được kiểm tra bằng thước đo huyết áp và chỉ số giảm 129/86 mmHg. Tình hình .— Chỉ số huyết áp âm thanh thường ghi nhận khoảng 120/80 mmHg. Khi họ ở nhà, một số người bình thường, nhưng trong bệnh viện hoặc bác sĩ tư vấn phòng khám tăng nhẹ. Theo Tiến sĩ Man, tình huống này được gọi là “huyết áp cao trong trang phục trắng”.

— 15-30% trong chỉ số động mạch cao, có thể là “huyết áp cao của váy trắng”, người đàn ông chia sẻ Tiến sĩ . Lý do là do lo lắng, áp lực, tâm lý không ổn định.

— Bác sĩ gợi ý rằng bác sĩ ngủ trước khi tiêm vắc-xin, thư giãn, vẫn hợp lý, không sử dụng rượu, cà phê, thuốc lá và khác đại lý phấn khích. Kiểm soát huyết áp nghiêm ngặt Lịch sử huyết áp cao, dùng thuốc để duy trì và báo cáo các vắc-xin mới.

— Ngoài ra, các yếu tố quan trọng là tâm lý ổn định. Theo tuyên bố của Tiến sĩ Man, nhiều người có lo lắng và áp lực, ảnh hưởng đến huyết áp.

— 9-30 phút, nghỉ ngơi trước khi đo huyết áp, 15-30 phút. Trong trường hợp ghi huyết áp cao hoặc mạch nhanh, nó có thể được thở sâu, đồng đều và xỏ lỗ trước khi đo thứ hai. Thư giãn theo thứ tự T. O, bạn có thể di chuyển đến một khu vực yên tĩnh theo bài thơ đầu tiên.

— Nếu bạn thực hành ở trên, huyết áp sẽ không quay lại và không bình thường, bác sĩ lọc là Bệnh viện được đặt tên hoặc tiêm một lần nữa để thúc đẩy quản lý nếu xảy ra tai nạn.

— Sau khi tiêm trong vòng 2-3 ngày, tự theo dõi huyết áp. Nếu huyết áp vẫn còn cao, nên kiểm tra các chuyên gia về bệnh tim.

— Theo nhà sản xuất của WHO và vắc-xin Covid-19, nếu kiểm soát ổn định, những người tăng huyết áp luôn được tiêm vắc-xin. — mọi người sớm hơn. Tiêm vắc xin tiêm phòng tiêm chủng tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24 tháng 6. Ảnh: Huikia

Cam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *