Chọn và đeo mặt nạ thật

Theo trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), mặt nạ giống như một chiếc mũ hoặc kính, nhiều kích thước nhỏ là lớn. Để hạn chế khả năng lây nhiễm Covid-19, bạn nên đeo mặt nạ và mặt. – Giải thích HCDC đeo mặt nạ băng.

– Có nhiều cách để đeo mặt nạ có thể được điều chỉnh. Ở đây, điều quan trọng đầu tiên là tìm một mặt nạ điều chỉnh. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh băng mặt nạ vào tai hoặc đầu để chấp nhận và thắt chặt, đặc biệt là Nasas.

Sau khi mặc nó, bạn phải kiểm tra để đảm bảo rằng mặt nạ và mặt không có bất kỳ không gian nào , cả hai bên, mũi được bao quanh bởi cằm. Nếu mặt nạ này không đáp ứng các tiêu chí trên, thì khác phải được tìm thấy. Nếu nó là tốt, bạn phải đảm bảo khi khoe khoang, không khí vẫn còn trong mặt nạ. — Ngoài những người không chỉ giữ mặt nạ giữ cho mặt nạ. Khoảng cách, rửa tay thường xuyên, ho hoặc hắt hơi với khuỷu tay, sau đó mở cửa sổ, mở tại chỗ. Đồng thời, nên tiêm vắc-xin Covid-19 tại thời điểm có thể.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), nhiều lần mong muốn tiếp tục thực hiện các biện pháp y tế cộng đồng để ngăn chặn Covid-19. Ngay cả nhân viên tiêm chủng cũng nên luôn đeo mặt nạ. Vào thời điểm đó, sự biến đổi của Delta (sự xuất hiện đầu tiên của Ấn Độ) nhanh chóng và mạnh mẽ.

— Làn sóng Covid-19 trong lần thứ tư được phân phối trên toàn quốc. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *