Nguy hiểm của Sungts là gì?

Tiến sĩ Yan, Bệnh viện Đa khoa phía Nam, Hadong, Mặt trời nóng, Nhiệt độ bên ngoài đôi khi lên đến 40 độ, đặc biệt là các khu vực đô thị, mật độ giao thông quá đông đúc, dân số cao. Ngoài ra, chênh lệch nhiệt độ trong nhà – cũng có nguy cơ đe dọa sức khỏe, dẫn đến ánh sáng mặt trời, sốc nhiệt, sốc nóng.

— một tuần trước, do mặt trời, nhiệt và bệnh viện khẩn cấp và tiếp tân trường hợp, Sốc nóng. Trung bình hai đến ba, chủ yếu là công nhân ngoài trời. Đặc biệt, bệnh nhân mắc bệnh 61 tuổi, bệnh huyết áp cao bị nhiễm bệnh trong toàn bộ thị trường là sự thay đổi cao nhất. Bệnh nhân đã nhập viện vào ngày 21 tháng 6, ở sâu và nội mạc, không có triển lãm, 42 độ C, nhiều nôn mửa, thanh lịch không phải là tự trị, hướng dẫn xấu .

— thở đường ống bên trong, đặt tĩnh mạch trung tâm, bởi Thực hiện chức năng của cơ quan đánh giá thử nghiệm, bắn súng CT. Các bác sĩ gọi bù điện phân, sốt, bao bì tươi, phù chống đờm. Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân ổn định hơn.

giữa, một người say rượu nóng là bệnh lý của nhóm bệnh nhiệt trong cơ thể. Đó là một bệnh có thể tránh được tránh phòng ngừa trong mùa hè, đặc biệt là ở đường dây nóng của mặt trời, và nhiệt độ đột nhiên tăng lên.

– Cơ thể con người có nhiệt độ cơ thể cân bằng, khoảng 37 độ C. Nếu thời tiết khó khăn khó khăn, 41 độ C 41 độ C, các cơ quan quan trọng như não, tim, phổi, thận, đặc biệt là khi nhiệt độ tăng, hoạt động trao đổi chất của cơ thể sẽ là nghiêm trọng. Bệnh nghiêm trọng “dẫn đến hôn mê và co giật” .

— –

—) “Giảm nhiệt độ môi trường làm tăng nguy cơ đột quỵ” Tiến sĩ Trần Huệ Tràng trong Đại học Y Hani.

— Bác sĩ xem xét sức khỏe của bệnh nhân trong một điều trị tích cực. Ảnh: Vật tư bác sĩ

0 nhóm thay đổi nguy hiểm do nhiệt độ, bao gồm cả người cao tuổi, củng cố với nhau, chẳng hạn như huyết áp cao, rung tâm thất, không đủ trái tim … Nếu bạn không được điều trị bằng đột quỵ, các biến chứng khẩn cấp cần gây ra các biến chứng nghiêm trọng, giảm chất lượng cuộc sống, và thậm chí làm tăng nhịp tim của cái chết, nó có thể là hôn mê. Không chỉ suy thận, ảnh hưởng đến não, tim, có thể chết, nếu nó không có cách điều trị nhanh chóng .

– Bác sĩ khuyên dùng, sau khi mặt trời bị say, nó được gọi là nghiêm trọng “thời gian d” hoặc “khẩn cấp , đã đạt 100% “khẩn cấp”. Nếu trường hợp khẩn cấp trong ba giờ trong thời đại não nóng, tỷ lệ tử vong sẽ rất cao.

– Khi bạn gặp mặt trời, hãy nhanh chóng gửi bệnh nhân đến nơi mát mẻ. Xóa quần áo và cổ, nách và bẹn sử dụng khăn ướt. Không ngâm bệnh nhân trong nước để tránh nghẹt thở; hãy để bệnh nhân uống nước ở nhiệt độ cơ thể thấp hơn.

Người bình thường cần Để bảo vệ cơ thể, khi bạn ra ngoài, tránh tăng nhiệt độ cơ thể, đừng tắm nước lạnh, một khi bạn rời khỏi mặt trời. Không sử dụng nhiệt độ không khí để được giữ ở khoảng 27 độ, tránh và ngoài môi trường quá lớn .

— Duy trì lối sống lành mạnh, trọng lượng lý tưởng, không ăn mặn, béo hạn chế, đủ nước uống, cải thiện rau quả, dành thời gian mỗi ngày để tập thể dục khoảng 30 phút .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *