Nên hỗ trợ hình phạt một năm

Vào ngày 28 tháng 6, đại diện của Bộ Truyền thông cho biết, đề xuất giải quyết khó khăn giao thông trong các đơn vị vận chuyển thương mại do tác động của CVIV-19 không có thiết bị đầu tư vốn. — Nghị định 10/2020, từ 1/7 đến, vận chuyển xe từ 9 chỗ trở lên, xe tải container và máy kéo phải được lắp đặt để theo dõi hình ảnh để tham gia vào các phương tiện trong xe. giao thông. Văn phòng Giao thông cho biết, gần 200.000 xe với gần 200.000 xe đối diện với thiết bị lắp đặt, nhưng hiện tại đã có gần 15.500 xe, đạt 7,8%. Trong trường hợp này, xe chở khách vượt quá 9.700, xe tải container và trailer hơn 5.700 người.

— Công ty đã không đầu tư vào thiết bị camera, bởi vì phong trào phức tạp Covid-19 năm nay, tạo ra những bức ảnh lớn. Chiếc xe bị dừng hoặc ủy quyền, nhưng chỉ có 50% khách truy cập. Sản xuất, doanh thu vận tải hành khách cũ 6 tháng chỉ 20-30%, trong khi dịch bản dịch và ước tính vận chuyển hàng hóa là 70-80%.

Dữ liệu dữ liệu của thiết bị giám sát thiết bị gần với tốc độ vận chuyển trung bình của cấp quốc gia của chuyến đi đến hơn 50%.

Xe du lịch của Trung Quốc ở trạm xe buýt Mỹ Đình. Ảnh: Anh Duy.

— 90% các công ty vận tải phải vay tiền từ các ngân hàng để đầu tư vào xe cộ. Đồng thời, chiếc xe đang tích cực hành động vì không có thu nhập để thanh toán tiền lương lái xe, tập trung vào bảo hiểm xã hội, nộp thuế, các khoản vay lãi suất chính. Chính quyền giao thông ô tô Việt Nam và Việt Nam đã thay thế thời gian của cơ quan có thẩm quyền để lắp đặt máy ảnh trên xe hơi, cho đến 1/7/2022, và cuộc điều tra tốt về sự hỗ trợ của hỗ trợ chung. Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Hiệp hội Giao thông vận tải ô tô Việt Nam, tin rằng các công ty vận tải phải trả hàng trăm tỷ tỷ đô la để cài đặt thiết bị này.

– 100/2019 Quy tắc 1-2 triệu đồng là người vận hành. Xe mang hành khách và hàng hóa để lắp đặt camera giám sát; chủ sở hữu có 5-6 triệu đồng, cá nhân, 10-12 tỷ đồng và chủ vi phạm lắp đặt và truyền máy ảnh.

– –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *