130 quốc gia đã đồng ý đàm phán một kế hoạch thuế quan trọng

Chúng bao gồm tất cả các thành viên G20, bao gồm Trung Quốc và Ấn Độ. Trước đây, chương trình đã đạt được sự đồng thuận của các tổ chức phát triển kinh tế và hợp tác (OECD) và G7, và các công ty nội dung chính phải trả 15% tại quốc gia và thứ Năm. Không chỉ thanh toán nộp thuế trong nước, mà còn tổ chức các cuộc đàm phán này. Họ tin rằng do nhóm nhằm mục đích tránh thuế, Chính phủ mất 100 tỷ đô la thu nhập lên 240 tỷ USD. “Sau nhiều năm làm việc và áp lực đàm phán, chương trình lịch sử này sẽ đảm bảo một công ty đa quốc gia quy mô lớn trả thuế hàng ngày”, Tổng thư ký OECD Cordana nói. – Bộ trưởng Kho bạc Hoa Kỳ Janet Yellen kêu gọi “câu chuyện về ngoại giao kinh tế”. “Hôm nay (ngày 1 tháng 7), giao thức chiếm hơn 90% GDP trên thế giới là một dấu hiệu rõ ràng: Cạnh tranh dưới cùng và sân khấu là kết thúc,” cô tuyên bố.

– Trường G7 và sự lãnh đạo của các tổ chức tài chính lớn, đã tổ chức cuộc họp G7 ở London Lancaster vào tháng 6: Bấm bể bơi.

— Một trong những kế hoạch vẫn chưa đóng. Tuy nhiên, 130 chính phủ đã đồng ý hướng dẫn về cơ bản, thuế phải bị đánh thuế khi tạo Phúc lợi. Nguyên tắc lâu dài của việc hủy hệ thống thuế quốc tế là thuế, bảo tồn và trụ sở vật lý của công ty thuế. – Một số nước châu Âu tiếp tục phản đối thuế suất tối thiểu, hãy nghĩ rằng nó sẽ mất các công cụ thu hút đầu tư nước ngoài. Bao gồm Ireland – là văn phòng đăng ký của hầu hết châu Âu – và Hungary và Estonia. Ngoài ra, các quốc gia khác không đồng ý, bao gồm Nigeria – Châu Phi, nhiều quốc gia nhất – với Kenya, Peru và Sri Lanka.

— Người đàm phán muốn có kế hoạch chi tiết để có được sự hỗ trợ của các nhà lãnh đạo G-20 vào tháng 10, vì vậy tiếp thị có thể Giữ vào năm 2023.

Sau sự chuyển động căng thẳng của các quan chức chính phủ, sau các hoạt động căng thẳng của G7. Thứ ba, 29 tháng 6 (29 tháng 6) Janet Yellen kêu gọi Bộ trưởng Bộ Tài chính Ấn Độ Nirmala Sithamaraman .

Khi họ có thể bán các sản phẩm và dịch vụ xuyên biên giới mà không bao vây. Cho đến nay, các công ty công nghệ quy mô lớn cũng đang hỗ trợ kế hoạch này vì nó có thể giúp họ tránh một số quốc gia, chẳng hạn như Pháp và tạo luật thuế ở bất cứ đâu. — tăng lên kế hoạch tăng. Trong vài năm qua của Chính phủ Trump, thuế đã bị cấm, nhưng trong động lực mới của tháng Tư, Yellen đã đề xuất một đề nghị mới và nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên vẫn còn trong G7.

— Vấn đề là vấn đề khó khăn nhất trong các cuộc đàm phán là tập trung vào sự đánh thuế điên rồ của công nghệ Mỹ. Tuy nhiên, Chính phủ Biden đã bác bỏ một thỏa thuận rằng chỉ có nó được cho là bị phân biệt đối xử và ủy ban thời gian, vì các tài sản kỹ thuật số ở hầu hết các khu vực đã phát triển. Do đó, 130 chính phủ đã đồng ý nộp đơn xin chính sách cho bất kỳ công ty lớn nào, với thu nhập toàn cầu khoảng 24 tỷ đô la và ít nhất 10% tỷ lệ người thụ hưởng. — WSJ).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *