Giants Nhật Bản đã phát triển một khu phức hợp khoáng nhiệt với ecopark

Đồng nghiệp châu Âu đã công bố hợp tác với Nomura – một trong những công ty bất động sản lớn nhất của Nhật Bản, phát triển sự kết hợp của liệu pháp khoáng sản nhiệt ở cư dân Shanbao, đã được đầu tư vào hàng trăm tỷ hang động. Sự kết hợp này sẽ là 121 năm kinh nghiệm trong nhóm Nikken. Raymond – Nhóm thiết kế khoáng sản nổi tiếng đầu tiên trên thế giới sẽ tham khảo ý kiến ​​tư vấn trong thiết kế.

Chia sẻ lý do hợp tác với Tòa nhà Grand Nhật Bản, các nhà đầu tư đại diện cho khai thác khai thác phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng Khá mới ở Việt Nam. Để thử nghiệm mô hình này, mọi người phải đi bộ từ xa, và có nhiều chi phí. – Động lực cư trú cư trú Skanlake.

– Theo ECOPARK, dự án có địa điểm cộng với các khu đô thị xinh đẹp, gần hồ Thái Lan và Tene Công viên Norker gần 1 km Hơn 50 ha, cả năm mang đến khung cảnh đẹp và không khí lạnh. Khu phức hợp này có 14 khu bảo tồn khoáng sản nóng lạnh, có chất lượng mỏ khai thác khoáng sản tốt nhất của Hank – Nhật Bản. Ngoài ra, Swanlake cũng có một spa quy mô lớn để tái sinh và nghỉ ngơi trong tư vấn tốt, điều trị, điều dưỡng. — Ngoài việc xử lý khoáng sản và ngộ độc hoang dã, căn hộ cũng có gần 100 cơ sở khác. Ví dụ, đường phố gần một km, chùm tia, dọc theo hoa anh đào hồ, đường hầm của bạn, 1,8 ha từ tầng 9, vườn Nhật Bản, dọc theo trung tâm mua sắm hồ … chính chúng tôi đầu tư đã đạt 1 tỷ volts .

Doanh nghiệp dự kiến ​​trong quá trình vận hành, dự án sẽ mở ra xu hướng mới của thị trường. “Swanlake Residences sẽ mang đến những kinh nghiệm xử lý khoáng sản phổ biến mới, so với nước khoáng phổ biến ở Việt Nam, đại diện của ECOPARK, cho biết. – – – – – – Nomura là Nhật Bản lớn nhất Nhật Bản là một trong những công ty bất động sản, có hàng ngàn mặt hàng logo xung quanh thế giới. Nhóm thuộc Nomura Holding, được thành lập năm 1925, với 16.000 người, hơn 400 tỷ đô la quản lý. Năm 2020, thu nhập của Yucun đã nộp 18 tỷ đô la, lợi nhuận 2 tỷ đô la .— ecopark là lựa chọn đầu tiên cho Nhóm ở phía bắc, Wildset trước đây là ngọn núi của lũ lụt của tôi. Sản phẩm Pointe – Thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *