Ngủ trắng – Trạng thái nguy hiểm trong quá trình lái xe

Tiến sĩ Mai Công tước Thảo, lãnh đạo tình bạn của Bệnh viện Friendship cho biết rằng giấc ngủ là một phần ba của mọi người thay mặt cho mỗi người. Giấc ngủ là một trạng thái ức chế bảo vệ vỏ não, làm cho cơ thể phục hồi năng lượng. Cơ thể rơi vào trạng thái ngủ tạm thời, các vấn đề về một loại da phải được khôi phục .— Thật buồn ngủ, luôn cố gắng lái xe, người lái xe sẽ cảm thấy mệt mỏi, ngủ nhưng sự hợp lý, toàn bộ giấc ngủ toàn bộ. Vào thời điểm đó, đôi mắt luôn mở quan sát, vẫn cầm vô lăng, nhưng não rơi vào trạng thái vô thức. Chỉ khi ai đó cảnh báo, người lái xe sẽ chỉ thức dậy, ngạc nhiên hoặc có rất nhiều âm thanh.

— Vào thời điểm đó, khi anh ta rơi vào “Ngủ trắng”, ngay cả trong giây lát, nó rất nguy hiểm và Thật dễ dàng để gây ra tai giao thông do độ sắc nét và bánh xe hướng tai Sharid. — Giáo sư Li Li, một trung tâm y tế Do Thái quốc gia Hoa Kỳ, Hoa Kỳ, thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân chính của tai nạn đường bộ thế giới. trên. Ông cũng ra mắt giấc ngủ của người lái xe châu Âu ở 19 tiểu bang, thể hiện tốc độ ngủ trong các dòng cao, trung bình 17%. Trong số đó, 10,8% người buồn ngủ đã được thực hiện ít nhất một lần trong tháng này, dẫn đến một tai nạn đường bộ do thờ ơ, và 18% xảy ra gần như một tai nạn do thờ ơ.

Trong ô tô minh họa: freepik .– – “Ngủ trắng” rất khó xác định, đừng chú ý đến bảng tín hiệu, lái xe, không theo dõi, mí mắt mơ, mí mắt nặng, sét và ngáp thường được khuấy trong quá trình lái xe hoặc có thể rất phấn khích. — Thiếu ngủ trước khi đi du lịch; sử dụng rượu, bia hoặc cúm, an thần; để có được một chế độ gió không hợp lý, gây thiếu oxy trong xe … Đó là lý do cho “Ngủ trắng”.

· Tiến sĩ Tak đề nghị người lái xe ngủ đủ. Nếu bạn cần đọc độc giả trong một chuyến đi đường dài, người lái xe phải đảm bảo rằng bạn sẽ lái xe ngủ kịp thời trước 6-7 giờ, lái xe kịp thời, lái xe vào nửa đêm vào buổi sáng. – – Những người có kinh nghiệm luôn gợi ý rằng người lái xe đang lái xe vĩnh viễn trong hơn 3 giờ. Người lái cũng phải nghỉ ngơi từng bước, dành thời gian tải năng lượng, uống nước, rửa và nhà vệ sinh giúp cơ thể với trạng thái tốt nhất. Nếu bạn cần khoảng cách xa, mọi người cần tổ chức 2 trình điều khiển để thay đổi trình điều khiển.

– Một số trình điều khiển sử dụng nước năng lượng chứa caffeine, taurine …. Nó được sử dụng để chống lại “giấc ngủ trắng”. Tuy nhiên, đất nước này chỉ được phép thức dậy trong một thời gian ngắn. Nếu bạn sử dụng nó trong một thời gian dài, nước sẽ tăng cơ thể để gây thiệt hại cho cơ thể, chẳng hạn như cà phê dẫn đến tác dụng phụ, tăng nhịp tim, lo lắng, buồn bã, rối loạn giấc ngủ, rối loạn giấc ngủ, bài hát của bài hát này Bài hát này, caffeine, vì sân khấu đang thức dậy nhiều mệt mỏi hơn. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng năng lượng năng lượng có thể dẫn đến các vấn đề về tim mạch.

– Do những bài hát du dương, bạn không nên nghe những bài hát lặng lẽ để làm cho giấc ngủ của bạn nhanh hơn. Nếu có thể, trình điều khiển phải mở cửa sổ để không khí chạm tới không khí. Điều này giúp tốt hơn trao đổi không khí và giúp thúc đẩy nhiều cảnh báo hơn. Nếu khả năng rất nhanh, người lái xe sẽ dừng ở vị trí thích hợp, ngủ trong 15 phút để nghỉ ngơi cơ thể. —

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *