Thêm 4 ha covid-19

Trung tâm kiểm soát bệnh Hà Tĩnh (CDC) cho biết thông qua các cuộc khảo sát dịch tễ học, ông nội 74 tuổi là 10191 F1 của bệnh nhân trong nhà hát chung của mình; hai người ở tuổi 32 và sống ở 11 thị trấn và làng mạc trong các khu phố. Bình thường. Bình thường Truong là F1 của bệnh nhân, đó là F1 10192 tuổi. Họ đã bị cô lập trước đó. Hai trường hợp 10191, 10192 Trong phòng tắm nước ngọt công cộng của Biển Xuân Hải, có một lịch sử dịch tễ học dịch tễ học, và thành phố Lộc Hà, ở khu vực Lộc Hà, với Covid-19 người. – – Tĩnh, 30 năm Cư dân trẻ em cũ ở số 3 đường Nguyễn Trung Thiên, phường Tân Giang Toux, sốt, bình luận bệnh viện, kiểm tra NCOV NCOV, kết quả tích cực. Nguồn của nhiễm trùng bị nhiễm bệnh nghi ngờ làm rõ rằng nơi cư trú bị chặn.

— Bốn người đã được chuyển đến bàn điều trị của bảo vệ bên Cầu Treo, Hương Sơn và các cơ sở y tế địa phương. – Phòng tắm của nước ngọt Công cộng Biển Xuân Hải được coi là nơi bị nhiễm bệnh nhất trong tập phim Hanashi này, trong đó khu phố từ CA trong quý đầu tiên. nó. Phòng tắm được thiết kế cho những người vừa bơi trên biển. Căn phòng được chia thành hai người đàn ông và phụ nữ. Mỗi vùng có 5-7 bức tường, và bức tường được lắp đặt trên tường.

— Đối với người dân, ngày 13 tháng 6 vào buổi chiều. Ảnh: Duke Hung

Ngày 13 tháng 6, Hà Tĩnh tìm thấy 20 nghi ngờ nhiễm trùng. Tối nay, máy ghi âm thứ 9 là 10437-10445. Các trường hợp còn lại được coi là nhiễm trùng đáng ngờ.

– Bộ Y tế khuyến nghị HADI mở rộng khảo sát dịch tễ học, phát triển hẹp và liên lạc liên quan đến nhiễm trùng liên quan. Ncov, dấu vết, cách nhiệt nhanh. Tỉnh phải tiến hành một lĩnh vực lớn rủi ro, bao gồm: cha mẹ, bạn bè, những người đã bán và bán dịch vụ cho Xuân Hai … Xác nhận lấy mẫu.

CDC Hà Tĩnh tiếp tục thông báo khẩn cấp rằng những người liên quan đến các trường hợp mới và nghi ngờ nhiễm trùng khuyến nghị rằng tất cả những người đã đạt đến địa điểm sau, bằng cách liên hệ với các tổ chức y tế địa phương hoặc đường dây nóng trung tâm 026 của 0961 202 Tư vấn và lời khuyên phổ biến. –

– Bán rau, bán sữa thị trường Trung Nghĩa, Lộc Hà, khu vực Lộc, từ 8h đến 9h đến 9h, từ 15 đến 16 giờ đến 16 giờ, thứ 3 từ ngày 11 tháng 6.

— Tang tang giọng nói của làng, đất nước, khu vực Lộc Hà từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 3 tháng 6, ngày 3 tháng 6

— Khu vực Lộc Hà, Từ 3 đến 6 tháng 4.

— Phòng khám chẩn đoán N ° 4, Phòng khám mũi Laryngel, Phòng siêu âm, Lounge của Bệnh viện Lộc Hà, từ 8:15 đến 22h đến 5/6.

— Sản xuất và thử nghiệm sản xuất đơn giản, Nhà 2, Trần Danh đến, Đường 6, Thị trấn Thạch Hà, Khu vực Thạch Hà .

– Ngày 5 tháng 5, Hà Tĩnh đã đăng ký 40 cộng đồng Covid-19, nhiều trong số đó Tham gia vụ này cho các cặp vợ chồng Bình Dương. 14 cộng đồng và khu phố ở Hà Tĩnh, Tân Linhui, 8 làng, hơn 50 hộ gia đình từ phường Nam Hồng, thành phố Honglin, trong chỉ thị 16, bị cô lập trên xã hội.

— Wave Covid-19 ở hầu hết các quốc gia ở Trung Quốc. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

DUKHONG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *