Tiết kiệm từ quá khứ cho phép bạn ngồi lại và thư giãn

Đó là mong muốn chính đáng của nhiều người để tận hưởng tuổi già và không phụ thuộc vào tài chính của trẻ em. Biết được điều này, Havana đã tung ra một sản phẩm tiền gửi để giúp khách hàng lên kế hoạch cho các kế hoạch tài chính trong tương lai của họ.

Sản phẩm có nhiều chức năng cơ bản, như lãi suất phù hợp với thị trường, rút ​​tiền hoặc thế chấp linh hoạt tiền gửi dưới dạng vay ngân hàng trước hạn, tiền gửi và số tiền gửi tích cực; phương thức thanh toán linh hoạt và thay đổi: từ tài khoản hiện tại hoặc thông qua hiện đại Chuyển tự động qua các kênh ngân hàng (ATM, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động), dễ dàng theo dõi biến động số dư qua ngân hàng trực tuyến hoặc ngân hàng di động, một nhóm tư vấn nhiệt tình sẽ thường xuyên thông báo cho khách hàng về số tiền tích lũy để đạt được số tiền cần thiết; Các chi nhánh thực hiện giao dịch, hưởng lợi từ BIC-Global Security (tối đa 500 triệu đồng), tận dụng nhiều ưu đãi do các chương trình khuyến mãi của cung cấp.

Sử dụng sản phẩm tiền gửi hưu trí, khách hàng có thể chủ động xác định loại tiền gửi (VND hoặc USD), thời hạn gửi và thời hạn. Hàng tuần, hàng tháng hoặc khoảng thời gian cụ thể (tùy thuộc vào nhu cầu của bạn).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch của quốc gia, hoặc qua điện thoại: 1900 9247 và dịch vụ tư vấn 24/7. : Văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *