Sợ lây lan tình dục sau khi yêu 2 gái mại dâm

Công việc: Menshealth .

Trả lời:

Xin chào,

Tôi muốn chứng minh rằng “các bệnh lây truyền qua đường tình dục” mà bạn đề cập có thể đề cập đến các bệnh lây truyền qua các kênh tình dục. Các bệnh tình dục thường bao gồm các bệnh liên quan đến các bệnh tình dục sinh lý, như ham muốn thấp, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, dị tật bộ phận sinh dục …

Các bệnh truyền nhiễm Các bệnh lây truyền qua đường tình dục bao gồm một nhóm các bệnh truyền nhiễm, trong đó có các bệnh lây truyền .

Trong những năm gần đây, mọi người thường đề cập đến khái niệm nhiễm trùng lây qua đường tình dục. Khái niệm “nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục” nhằm mục đích nhấn mạnh bản chất im lặng của căn bệnh này. Ví dụ, bệnh lậu, số trường hợp mắc bệnh lậu là không có triệu chứng (bệnh nhân không có dấu hiệu bệnh, nhưng dịch tiết sinh dục luôn mang vi khuẩn và có thể lây sang người khác). Có khả năng nhiễm trùng, và tất cả các quan hệ tình dục là truyền nhiễm.

Mỗi bệnh có một loại lây nhiễm tiếp xúc tình dục khác nhau. Nói chung, sự xâm lấn của âm đạo và hậu môn dễ lây lan hơn các phương pháp tiếp xúc khác (như tiếp xúc bằng miệng, hôn, quan hệ tình dục, v.v.). -Trở lại tình huống của bạn, bạn đã sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục với bạn tình chưa? Nếu dùng hết, bao cao su sẽ mang lại hiệu quả lớn nhất, tỷ lệ bảo vệ khoảng 98-99%.

Tuy nhiên, bao cao su chắc chắn không thể cung cấp cho bạn sự bảo vệ trong các lần quan hệ tình dục khác (đặc biệt là quan hệ tình dục của bạn)

Điểm cuối cùng là mối quan hệ giữa người bán dâm và mối quan hệ với nhiều bạn tình . Đây không phải là một yếu tố nguy cơ tuyệt đối, nhưng nó vẫn làm tăng đáng kể khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bạn nên cảnh giác về hành vi này.

Theo khuyến nghị của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), luôn luôn nên sử dụng bao cao su bất kể ai đang quan hệ tình dục. Sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục ít nhất một lần một năm.

Trân trọng.

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *