Chuối giúp bỏ thuốc lá

Những người hút thuốc nên thêm một số chuối vào chế độ ăn uống hàng ngày. Ảnh: Asianone .

Chuối chín, ngọt và rẻ thường được dùng làm món tráng miệng sau bữa ăn. Nhiều người không biết giá trị dinh dưỡng của loại trái cây “phổ biến” này. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nó là một loại trái cây bổ dưỡng, vitamin B và các khoáng chất có lợi giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, đặc biệt là những người hút thuốc. “Thật tuyệt vời cả về thể chất và tâm lý.

Đối với những người bị căng thẳng, nên nghỉ ngơi và ăn một quả chuối. Đối với những người hút thuốc, bạn nên thêm một ít chuối vào chế độ ăn uống hàng ngày Loại quả này rất giàu vitamin B, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và khắc phục các triệu chứng khó chịu và khó chịu .

Theo “Tin tức sức khỏe”, hàm lượng chất xơ hòa tan trong chuối cũng rất cao, giúp ngăn ngừa Táo bón, được coi là “thuốc nhuận tràng tự nhiên”, có thể điều trị tắc nghẽn đường ruột. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu dinh dưỡng cho rằng chuối là thực phẩm mang lại hạnh phúc, không chỉ có lợi cho cơ thể mà còn có tác dụng tích cực đối với cơ thể và tâm trí; Sau khi được cơ thể hấp thụ, nó giúp giải phóng một chất điều chỉnh tâm trạng gọi là tryptophan. Chất này làm tăng nồng độ serotonin trong não, dẫn đến cảm giác hưng phấn và lạc quan. — Thi Tran

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *