Hơn 350 người cao niên nhận được lời khuyên sức khỏe miễn phí từ NutiFood

NutiFood chỉ hỗ trợ cho chương trình “Ngày sức khỏe người cao tuổi” tại Trung tâm văn hóa quận Pyeongchang, thành phố Hồ Chí Minh cho các hoạt động kiểm tra sức khỏe thể chất và tư vấn dinh dưỡng cho người cao tuổi.

Các chuyên gia dinh dưỡng từ Viện dinh dưỡng NutiFood đã sử dụng các thiết bị y tế hiện đại để đo chiều cao, cân nặng, lipid máu và mật độ xương của hơn 350 người cao tuổi. Dựa trên kết quả đo, các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood đã tư vấn về cách ăn, sống, ngủ và trả lời các câu hỏi về việc duy trì sức khỏe. Sau khi kiểm tra, trả lời các câu hỏi và đưa ra gợi ý, bác sĩ nhận ra rằng các bệnh phổ biến của người cao tuổi là loãng xương, thiếu canxi, ngủ kém và chế độ ăn uống kém. “Ngày sức khỏe người cao tuổi”.

Theo Nguyễn Thị Ngọc Hương, Tiến sĩ của Viện Dinh dưỡng Kitty-NutiFood, tuổi thọ trung bình của người Việt đã tăng đáng kể so với trước đây. Hiện tại, con số này là 73,5 tuổi, tỷ lệ già hóa của dân số Việt Nam Là cao nhất trên thế giới. Do đó, mọi người nên có chế độ dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp để cải thiện sức khỏe. Vì lý do này, người Việt Nam cần thay đổi lối sống, như chế độ ăn uống hợp lý để duy trì cân nặng lý tưởng, tránh sử dụng các chất gây kích thích, tập thể dục trong 30-60 phút mỗi ngày và ngủ. Ngủ đủ giấc và một cuộc sống khôn ngoan.

Bà Thúy Hoa, 66 tuổi, sống ở Tân Túc, huyện Pyeongchang. Bà nói rằng không có nhiều sân chơi cho người già, và giao tiếp lễ hội mất rất nhiều thời gian. Các chuyên gia tư vấn sức khỏe rất nhiệt tình và họ cũng cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn về chỉ số loãng xương hoặc lipid máu.

NutiFood cũng cung cấp nhiều quà tặng miễn phí cho người già trong các tình huống khó khăn. NutiFood là một trong những công ty tiên phong trong ngành công nghiệp sữa dành riêng cho người cao tuổi (bao gồm các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp) có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dinh dưỡng và sức khỏe. Tăng thể loại này của người tiêu dùng. Hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng trong chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi, NutiFood vừa tung ra loạt sản phẩm kim cương và đưa ra thông điệp “vì sức khỏe là viên kim cương quý giá nhất”, bao gồm các sản phẩm. Kim cương EnPlus, kim cương chăm sóc bệnh tiểu đường và kim cương NuCalci trong các công thức dạng bột và dạng bột rất thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

Người cao tuổi có thể sử dụng các thiết bị y tế hiện đại để đo loãng xương và các hoạt động đo lipid máu tốt. EnPlus Diamond là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt phù hợp cho người già, chế độ ăn nghèo nàn và bệnh nhân cần phục hồi. Nó là một sản phẩm sữa bột bổ sung các loại thảo mộc quý để giúp trì hoãn lão hóa, như giúp chống trầm cảm, giúp ăn kiêng và ngủ. Ngoài ra, các hợp chất MUFA và PUFA có lợi cho hệ thống tim mạch và MCT hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón. EnPlus Diamond giờ đây đi kèm với một loại sữa bột 237ml thơm ngon để sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, NuCalci Diamond hỗ trợ sức khỏe cơ xương, bảo vệ sụn và công thức Bone Nutrion. Bổ sung glucosamine và collagen giúp xương chắc khỏe và cải thiện màu da. DiabetCare Diamond là loạt sản phẩm dành cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường và tiền tiểu đường có chỉ số đường huyết GI = 26,9 thấp và thúc đẩy lượng đường trong máu ổn định.

Hai My

sẽ có hiệu lực vào năm 2019. Vào ngày 10 tháng 1, Asahi đã thành lập liên doanh NutiFood để sử dụng lợi thế của cả hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn cho trẻ em Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Vào cuối tháng 5, công ty đã đầu tư 20 triệu đô la Mỹ để thành lập một nhà máy sữa ở Thụy Điển. Vào ngày 12 tháng 6, NutiFood đã xuất khẩu hơn 2 triệu chai sản phẩm sữa chua tiệt trùng sang thị trường Mỹ, bao gồm cam, dâu, xoài … Các công ty này cũng đã thành lập liên doanh với các công ty Nhật Bản và Mỹ để bán sản phẩm của họ trên thị trường quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *