Bệnh tim nên được thực hiện khi kết hôn

Tôi đã nhận được thuốc trong một năm. Hiện tại, huyết áp ổn định, nhưng nhịp tim thường trở nên tồi tệ hơn do lo lắng, lo lắng và tăng huyết áp. Tôi đã đưa ra phán quyết, nhưng bác sĩ không thể tìm ra lý do, vì vậy anh ta kết luận rằng bệnh của tôi là vô căn, vì vậy tôi phải uống thuốc cả đời. Trong thời gian này, khi nhận được kết quả, tôi cũng đi siêu âm tim: 1/4 van 2 trái van, 3 van 1/5 bị rò rỉ. Tôi có van tim và tiền sử huyết áp. Tôi có thể mang thai nếu tôi có một thành viên gia đình?

Trước khi kết hôn, tôi muốn kiểm tra sức khỏe. Tìm kiếm lời khuyên y tế để giúp bạn tìm lời khuyên y tế và sức khỏe sinh sản. (Thanh Huế)

Ảnh: fncstatic

Trả lời:

Xin chào .

Bạn nên đến bác sĩ tim mạch để kiểm tra huyết áp cao. Tăng huyết áp trước khi mang thai có thể ảnh hưởng đến mẹ, thai nhi và thai kỳ, vì vậy phụ nữ mang thai nên được theo dõi và điều trị bằng thuốc hạ huyết áp thích hợp.

Mở van 2/1 4 là rò rỉ nhẹ van hai lá. Mở van từ van 1.5 / 4 cũng bị rò rỉ van nhẹ. Việc mở van nhẹ sẽ không ảnh hưởng đến tim và sức khỏe. Đối với người bình thường, tình trạng này không cần điều trị. Phụ nữ mang thai thường có khả năng chịu đựng tốt đối với bệnh van tim hở, đặc biệt là khi tình trạng nhẹ.

— Tóm lại, bạn vẫn có thể mang thai. Tuy nhiên, trước khi mang thai, cần đánh giá lại tình trạng tăng huyết áp. Khi mang thai, cần có sự theo dõi và điều trị thích hợp của bác sĩ sản khoa và bác sĩ tim mạch.

Để được tư vấn về sức khỏe sinh sản, bạn có thể đến bệnh viện sản khoa. Bệnh viện có một “bệnh viện sản khoa địa phương để kiểm tra và khuyến nghị.” Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Từ Du trong Bệnh viện Phụ sản.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hồ Chí Minh, Khoa Phẫu thuật Tim mạch của Đại học Y Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *