Chú ý đến thời điểm mùa cao điểm cho vay tiêu dùng

Không lạm dụng tiền gửi trả góp

Theo đại diện HD Saison, dịp World Cup trùng vào mùa hè nắng nóng nên nhiều siêu thị điện máy ghi nhận lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm cùng thời điểm tăng mạnh. Điểm năm ngoái. Các gian hàng điều hòa, quạt hơi nước, tivi khuyến khích khách mua hàng. Nó trở thành một khoản trả góp, một sự mua bán lạm dụng. Đại diện HD Saison cho biết: “Sản phẩm không cần thiết.” Hiểu rõ quy trình đăng ký – khách hàng phải đến cửa hàng điện thoại, điện máy, xe máy … để kết nối với HD Season, chọn sản phẩm mong muốn và chính sách thanh toán. Đại diện một công ty tài chính cho biết, để quy trình xét duyệt khoản vay nhanh chóng, người tiêu dùng nên chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như CMND, giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu. Hiện tại, khách hàng có thể vay tới 70 triệu đồng cho mỗi sản phẩm thông qua “Mùa HD”.

Mô hình SmartTV đã thu hút nhiều người hâm mộ bóng đá.

Nghiên cứu nghiêm túc các chính sách ưu đãi và khuyến khích

Để có chỗ đứng trên thị trường, các công ty tài chính cạnh tranh với nhau bằng cách cung cấp các dịch vụ khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, người vay nên tìm hiểu kỹ chính sách vay và phương án ưu đãi để tìm ra giải pháp tốt nhất cho thu nhập hàng tháng của gia đình.

Khi mọi người được cấp tín dụng, do nhu cầu tiêu dùng, tiền lưu thông trên thị trường, do đó tạo thành động cơ tăng trưởng. Đại diện HD Saison chia sẻ “các nhà sản xuất và bán lẻ tiêu thụ hàng hóa. Dòng tiền nhanh hơn và nhiều hơn được tái đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới” cho ngành sản xuất, thương mại và xuất nhập khẩu. Baoan-Nhân dịp World Cup, HD Saison Finance Corporation phối hợp với Samsung cho vay mua tivi nóng lạnh với giá 0% trên toàn quốc, đồng thời hỗ trợ khách hàng thanh toán 300.000đ trong kỳ thanh toán đầu tiên. HD Saison cũng sẽ triển khai chương trình truy cập từ xa dành cho tất cả khách hàng trước ngày 15/7 để “xem World Cup tại Nga và trúng 10 xe SH”, bao gồm cho vay trả góp điện máy, điện thoại, xe máy, nội thất và vay tiền mặt. Giá xe Honda SH 2018 bản versio 10 chiếc là 680 triệu đồng.

Ngoài các sản phẩm điện máy, điện thoại với lãi suất 0%, HD Saison còn cung cấp cho khách hàng một số dịch vụ mua hàng không lãi suất. Các mẫu xe hiệu Piaggio và Vespa. Công ty cũng phối hợp với Công ty Honda Ôtô Việt Nam cho vay 100% giá trị xe với lãi suất 0,79% / tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *