Sản phẩm hỗ trợ giảm cân chiết xuất từ ​​thiên nhiên

Từ trẻ em, người lớn đến người già, mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi đều bị thừa cân béo phì. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thường là do thói quen lười vận động, ngủ muộn, ăn uống điều độ, ăn nhiều đồ chiên rán, ăn đồ ăn nhanh. Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh tim mạch. Vì vậy, giảm cân là điều cần thiết để duy trì sức khỏe và sắc đẹp.

Nhằm hỗ trợ giảm béo phì công ty TNHH Ripple Việt Nam giới thiệu phương pháp giảm cân bằng thảo dược. Sản phẩm này phù hợp với nhiều thể trạng béo như mỡ bụng chảy xệ sau sinh, phụ nữ ít vận động sẽ gây tích mỡ … – Lá sen, chè xanh, đinh lăng, chè vằng, khổ qua … hỗ trợ chuyển hóa mỡ .

Chứa chiết xuất trà xanh, gừng, lá thông … và các loại vitamin có lợi cho sức khỏe, sản phẩm này có thể đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và chất lỏng dư thừa qua đường ruột. Ngoài ra, hoạt tính của chitosan trong sản phẩm cũng tập trung vào việc đốt cháy chất béo.

Nhà sản xuất tuyên bố rằng giảm cân bằng thảo dược có thể giúp các bộ phận cụ thể của cơ thể giảm cân. Giai đoạn đầu giúp giảm phù nề và cơ thể bắt đầu phân tách mỡ thừa. Trong giai đoạn này, vòng bụng có thể giảm từ 3 đến 6 cm. Bước 2. Mỡ bụng gầy dần, giảm 2-4 kg, giúp cơ thể thoải mái hơn. Trong giai đoạn thứ ba, các loại thảo mộc có thể làm giảm đáng kể trọng lượng trong khi cải thiện kích thước vòng eo, bụng và đùi. Bước cuối cùng, khi cân nặng được giảm đều đặn thì vẻ ngoài của làn da cũng sẽ được cải thiện. Nên hơi đỏ và ngả màu.

Theo nhà sản xuất, để giảm cân thành công, ngoài việc sử dụng các loại thảo mộc, bạn nên tránh ăn quá nhiều chất béo và tinh bột, đồng thời nên tập luyện thể dục thể thao và tích cực vận động. Không thể thay thế thuốc. Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 00413/2019 / ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp ngày 07/03/2019

(Nguồn: Khách sạn Ruipu Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *