Bí quyết thải độc giúp hình thành bụng phẳng của Hà Anh

Nhiều người cho rằng do lạm dụng ma túy hoặc thừa cân nên tiến hành cắt cơn để giảm cân. Theo Hà Anh, đây là một sự hiểu lầm: “Ai cũng có thể thanh lọc thực phẩm thông qua giải độc tố, chất thải và chất độc trong ô nhiễm, và thanh lọc tâm trí thông qua sự kết hợp của thiền, massage và yoga.” Body Khi cơ thể nằm trên một hòn đảo xinh đẹp và bất cứ khi nào bạn tập trung vào giấc ngủ, thư giãn, ăn uống, suy tư …, bạn có thể thực hiện đúng cách giải độc … Điều này là quá ngông cuồng trong cuộc sống. hiện đại.

Siêu mẫu Haan. Ảnh: V.A

Phương pháp mà Hà Anh sử dụng là “nước ép detox.” Ở Koh Samui, Thái Lan, một chuyên gia đã sắp xếp cho cô uống hỗn hợp nước trái cây, thảo mộc và các nguyên liệu thực phẩm tự nhiên dựa trên chế độ ăn uống khoa học trong 5 ngày. Để cơ thể được thư giãn, thoải mái, Hà Anh thực hiện một số bài tập đơn giản như yoga, thiền, đi bộ … Theo người đẹp, cần thực hiện “xông hơi” trước khi thanh lọc, hay nói cách khác là nhịn ăn. Món salad trộn màu nhạt có thể giúp cơ thể dần thích nghi với độ cứng của thức ăn nhanh. Nếu bạn ăn một chế độ ăn bình thường và đột ngột giải độc, cơ thể bạn có thể bị sốc do mất năng lượng đột ngột. Bác sĩ khuyên bạn nên ăn nhẹ trong hai hoặc ba ngày trước khi làm sạch cơ thể.

Phần quan trọng nhất của quá trình giải độc là làm sạch ruột (làm sạch ruột). Về cơ bản, nó là một giải pháp của cà phê hoặc nước ép tỏi, nước nóng đi vào cơ thể thông qua một đường ống qua hậu môn để giải độc.

Những ngày đầu cai nghiện, thử thách khó khăn nhất đối với những người mới vào nghề là làm quen với cảm giác đói do thói quen ăn uống hàng ngày. Đồng thời là nguyên liệu tiêu thụ cho các loại nước giải độc, nước ép rau củ, cà rốt, lá cây giải độc gan. Khi mới bắt đầu, điều đáng sợ nhất của người mẫu là uống nước pha tỏi để giải độc gan. .

Photography: HA

Lý do quan trọng để người đẹp thanh lọc cơ thể là muốn thuyết phục bản thân. Hà Anh phải nhịn ăn trong vài ngày và tuân thủ nghiêm ngặt lịch trình bổ sung vitamin và nước detox, nước trái cây, nước thanh lọc gan. Người đẹp phải buộc bản thân tuân theo quá trình kỷ luật và chăm sóc bản thân. Điều này là hoàn toàn cần thiết.

Detox không phải là giảm cân. Mục đích chính của quá trình giải độc là loại bỏ chất thải và chất độc tích trữ trong cơ thể bằng cách ngừng nạp thức ăn thay vào đó uống nước tinh khiết, nước hoa quả và nước rau. Nhiều người giảm được vài ký sau quá trình detox, Hà Anh khẳng định đây là tác dụng phụ chứ không phải mục tiêu chính. Mục đích của việc giải độc là để điều trị nhiều loại bệnh hoặc giảm các biến chứng, sự phát triển của nhiều loại bệnh làm cho da dẻ hồng hào.

Mùi của người mẫu rõ ràng sau khi thanh lọc, và cô ấy biết rõ hơn thức ăn trong cơ thể và dạ dày của mình. Hà Anh nhận ra rằng sau một năm ăn kiêng, nhiều chất độc sẽ không được thải ra ngoài trong dạ dày. Sau khi giải độc, nộm giảm khoảng 2-3 kg, bụng xẹp hẳn, tươi và mềm.

Hệ thống lọc bao gồm các đường ống và thùng làm bằng dung dịch. Ảnh: Mọi người trên Facebook.

Theo các chuyên gia y tế, để đạt hiệu quả tốt nhất nên thực hiện liệu trình detox 6 tháng / lần. Do lịch làm việc dày đặc nên Hà Anh thường sang Thái Lan mỗi năm một lần để thanh lọc cơ thể. Đối với Hà Anh, việc có các chuyên gia theo dõi sức khỏe của học viên cai nghiện là rất quan trọng.

Phương pháp cai nghiện mà Hà Anh sử dụng dựa trên nghiên cứu khoa học. Trị liệu luôn có các chuyên gia theo dõi sức khỏe của người hồi phục. Các chuyên gia làm đẹp không khuyến khích việc cai nghiện tại nhà.

Cần chú ý những điểm sau khi giải độc:

– Cơ thể mỗi người đều khác nhau, vì vậy hãy thực hiện chế độ ăn uống giải độc theo tình trạng và cơ địa của bản thân. – Trên thực tế, một số người ăn kiêng nghiêm ngặt trong 10 ngày, không ăn bất kỳ thực phẩm nào, và chỉ uống nước chanh pha loãng. Theo Hà Anh, phương pháp này sẽ không giúp bạn giảm cân mà chỉ khiến sức khỏe của bạn xấu đi.

– Không tập thể dục quá sức trong thời gian cai nghiện. Tập thể dục nhẹ nhàng hoặc yoga sẽ phù hợp hơn.

– Vào ngày đầu tiên làm sạch, bạn sẽ ao ước nó. Vì vậy, trước đó nên giảm ăn từ từ để cơ thể thích nghi và bổ sung nhiều rau củ quả.

KhánhLykhanhly@vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *