Tanamera chăm sóc bà mẹ sau sinh

Đối với các bà mẹ, mang thai và sinh con luôn là những khoảnh khắc kỳ diệu. Tuy nhiên, trong lúc hân hoan chào đón thành viên mới trong gia đình, đôi khi chúng ta quên mất rằng mẹ sau sinh cũng cần được chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng hồi phục. Phụ nữ châu Á nên tuân thủ các kế hoạch điều dưỡng và thói quen ăn uống, đặc biệt là trong vòng 30 ngày sau khi sinh, bao gồm: ăn, tắm, quấn bụng và massage thư giãn để thúc đẩy tuần hoàn máu. Gỗ thông sau đó nhanh chóng lấy lại hình dạng như trước. Họ tin rằng với sự chăm sóc tỉ mỉ như vậy, các bà mẹ mới có thể sống khỏe mạnh về già.

Đối với các bà mẹ già và các bà mẹ thảo dược, vui lòng truy cập www.sausinh. com đề xuất Talayra, “chăm sóc sau sinh” của Malayisa. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo phương pháp trị liệu cổ truyền ở Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia, có thể giúp mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi mang thai và sinh nở.

Thành phần bao gồm các loại thảo mộc nhiệt đới và tinh dầu tự nhiên. Sản phẩm dễ dàng đóng gói giúp mẹ có thể thoải mái phục hồi sức khỏe và sắc đẹp mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

Sau khi sinh, đổ mồ hôi, sinh nở, cho con bú và sản dịch sau sinh có thể khiến cơ thể khó chịu. Nếu vệ sinh không tốt, mẹ rất dễ bị ốm và trở thành nguồn lây bệnh cho bé. Với sản phẩm “tắm thảo dược” Tanamera, các bà mẹ sắp sinh có thể dễ dàng đun nước lá xông toàn thân hoặc tắm giúp thoát mồ hôi, thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và đào thải cặn bã, phục hồi sức khỏe và giảm mệt mỏi.

Sau khi xông hơi hoặc tắm, thoa “dầu massage gừng” hoặc “dầu massage thảo dược” lên khắp cơ thể để thúc đẩy tuần hoàn máu và cơ bắp. Bạn có thể giữ ấm và tránh cảm lạnh. Các thành phần thảo dược trong dầu massage sẽ mang lại cho mẹ bầu làn da mềm mại và săn chắc.

Việc chăm sóc bà mẹ sau sinh đặc biệt quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Sau khi sinh con, tử cung của phụ nữ sẽ co lại, thời kỳ hậu sản bộ phận sinh dục của chị em rất nhạy cảm, nếu không được sát trùng đúng cách, chị em sẽ rất dễ bị nhiễm trùng huyết sau sinh. Tanamera là một loại “sản phẩm vệ sinh phụ nữ thảo dược”, kết hợp nhiều loại thảo dược giúp vết thương mau lành, giữ cho bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ, vô vị và nhanh chóng phục hồi độ săn chắc. Ngay cả trong trường hợp sinh mổ, nên sử dụng nước thảo dược sớm hơn để cải thiện vệ sinh phụ nữ.

Theo dân gian, phụ nữ sau sinh thường được áp dụng phương pháp an ủi mà không tốn kém nhiều: dùng vải, khăn hoặc áo để quấn bụng. Theo nguyên tắc siết cơ vùng lưng, chị em sẽ trở thành “cô gái” vùng bụng sau 3 tháng 10 ngày. Đai sẽ hữu ích nhất khi kết hợp với “muối nóng” và “thảo dược làm săn chắc da”. Khi mẹ nhận liệu trình “làm trắng” Tanamera hàng tuần, việc loại bỏ vết thâm và phục hồi làn da trắng sáng sẽ trở thành hiện thực. Nghệ có thể tẩy tế bào chết, trị mụn, hạn chế bệnh chàm, giảm và xóa sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đẹp và trắng da. “Tanamera Turmeric Whitening” không chỉ là một liệu pháp làm đẹp, mà còn có tác dụng làm ấm và có thể phục hồi cơ thể mệt mỏi của phụ nữ mang thai.

Chăm sóc sau sinh nên bắt đầu càng sớm càng tốt – sử dụng sản phẩm ít nhất 14 ngày liên tục càng nhiều càng tốt.

Hãng sản xuất: Tanamera Malaysia

Nhà phân phối Việt Nam: Công ty TNHH Quốc Hưng

Địa chỉ: 178A Nguyễn Văn Trỗi, Q.8, Q.Phú Nhuận. TP.HCM. Điện thoại: (08) 39971305. Website: www.sausinh.com .

(Nguồn: Guohong Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *