Đàn ông châu Á ngày càng thích trang điểm

Nghiên cứu của Tập đoàn Euromonitor International (tổ chức nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới) cho thấy đàn ông Hàn Quốc chi khoảng 900 triệu USD cho các sản phẩm làm đẹp mỗi năm. Đây là một phần năm tổng số của thế giới.

Kim Jae-young người Hàn Quốc cho biết: “Bạn bè của tôi thường sử dụng 4-5 sản phẩm làm đẹp. Một số thậm chí còn kẻ mắt và chuốt mascara. Tôi nghĩ việc chăm sóc và yêu thích mỹ phẩm của nam giới ngày càng trở nên phổ biến hơn.” – – Không chỉ ở Hàn Quốc, quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm mà ở nhiều nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam, việc nam giới tô son ngày càng phổ biến.

Gong Xuei, Giám đốc Tiếp thị của Amorepacific Inc. – Hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc cho biết đang tăng trưởng với tốc độ gần 15% mỗi năm. Với sự tăng trưởng liên tục của mỹ phẩm nam châu Á, tốc độ tăng trưởng ở khu vực này được dự đoán sẽ đạt mức tương đương với thị trường Hàn Quốc. “Một trong những lý do để thị trường Hàn Quốc, đặc biệt là trường phái mỹ phẩm nam Hàn Quốc và thậm chí cả châu Á phát triển, sẽ có lợi thế rất lớn từ trào lưu K-pop. Hình ảnh của nhóm nhạc xứ kim chi Hàn Quốc chưa bao giờ càn quét châu Á như hiện nay. Phong cách thời thượng, vũ đạo cuốn hút cùng giọng hát dễ thương của nhóm nhạc nam không chỉ khiến các cô gái trẻ “phát cuồng” mà còn trở thành hình mẫu cho nhiều bạn nam. Việc sử dụng mỹ phẩm khiến những người có làn da “bong tróc” như các nam thần tượng K-pop dần trở thành người châu Á Chàng trai lạ nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc đã xuất phát từ việc nghiên cứu, thiết kế chiến lược để đáp ứng xu hướng này và giành được thị trường mỹ phẩm nam trong khu vực. Tuy nhiên, sự phát triển của K-pop không phải là lý do duy nhất thúc đẩy thị trường mỹ phẩm nam châu Á. Alex Gun nói rằng anh ấy thường tìm kiếm các sản phẩm địa phương phù hợp với da châu Á và Aacut.e ;. Do đó, các dòng sản phẩm này cũng được các bạn trai săn đón, mang đến cơ hội mở rộng thị trường mỹ phẩm trong khu vực. Alex Gun cho biết: “So với mỹ phẩm châu Á, các sản phẩm phương Tây thường đặc lại sau khi chạm vào mặt. Đó là lý do tại sao tôi thích sử dụng các thương hiệu châu Á”. -Pitak Lamsamang, một khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm nam cho biết: “Tôi không chú ý nhiều đến quảng cáo, nhưng Tôi thường lo lắng về bản thân sản phẩm để xem nó có phù hợp với mình không. ”Người ta tiết lộ rằng nam giới sử dụng sản phẩm chăm sóc da nhiều nhất. cung Song Ngư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *