Giảm 40 kg trong 11 tháng

Vibhav thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, không ăn đồ ăn vặt và không tập thể dục mỗi ngày. Thực đơn bữa sáng của Vibhav thường bao gồm trứng luộc, một ly sữa và một bát trái cây, đôi khi thay thế bữa ăn bằng một bát hỗn hợp bột yến mạch và trái cây. Sau bữa sáng, anh ăn nhẹ và hoa quả sấy khô.

Sau 11 tháng, Bivhav đã giảm từ 106,5 kg (trái) xuống 60,5 kg. Ảnh: TOI Health and Fitness.

Bữa trưa, Vibhav ăn cơm với nhiều món ăn tốt cho sức khỏe, và mất nhiều thời gian để thay thế bằng thịt cà ri. Anh thường ăn ức gà, cơm, nhiều món salad và rau luộc để giữ lượng chất xơ cao. người đàn ông. Trước mỗi bữa ăn tập thể dục, Vibhav có thói quen uống một ly sữa và chuối.

Trong hành trình giảm cân, bí quyết của Vibhav là uống đủ nước và ngủ đủ giấc. Vibhav đã nhìn thấy những thay đổi tích cực trong gương và nói rằng anh ấy có động lực để tiếp tục giảm cân và tập luyện.

“Tôi nhận ra rằng chìa khóa chính là sự kiên trì. Chỉ khi làm việc chăm chỉ, bạn mới có thể đạt được kết quả như mong muốn. Giảm vài cân đầu tiên, bạn sẽ có động lực để bước tiếp”, chàng trai rút kinh nghiệm. Giờ Ấn Độ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *