Giảm cân với trà Vy

Trà Vy được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Hà Vy (Havyco). Các sản phẩm sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên quý giá, như nấm linh chi, tinh dầu bưởi, nụ bạch hoa, nhân sâm, thảo quả, vv, Trà Vy có thể được sử dụng bởi những người có địa hình nhạy cảm.

Vì các thành phần được kết hợp hài hòa theo công thức riêng của Havyco, Trà Vy mang lại hiệu quả gấp đôi cho người dùng. Cụ thể, sau khi uống trà, người dùng sẽ không còn cần thực phẩm chứa tinh bột và nhiều đường, do đó giảm thiểu các chất dinh dưỡng mà cơ thể hấp thụ. Thay vào đó, bạn có thể thêm trái cây và rau quả để tăng hàm lượng chất xơ và vitamin.

Vitamin cũng có thể đốt cháy chất béo dư thừa, giúp giảm cân mà không cần ăn kiêng, và ngăn ngừa giảm cân. Mỡ ở bụng, bắp tay, bắp chân, v.v … làm cho ngực và eo thon gọn hơn.

Ngoài việc giảm cân, Trà Vy còn có thể giúp giải độc, lưu thông máu có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ, cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Ngoài việc giảm cân, Trà Vy còn có thể giúp người dùng duy trì. Da căng và trẻ trung.

Trà giảm béo Vy Tea đã được thử nghiệm với các thành phần thảo dược trước khi đưa ra thị trường. Theo đại diện của Havyco, thị trường hiện tại dường như là trà giả Vy. Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, công ty đã cập nhật cách khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt trên bao bì của trà giảm béo Vy, trà có một con dấu bạc được in trên tờ Havyco giả, Bộ Công an. Sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng chỉ cần cạo phần bạc, sau đó viết tin nhắn bằng cú pháp sau: “Mã KTM HVC” đến 8077 để xác minh. Trong một thời gian ngắn, nếu mã sản phẩm là đúng hay sai, Havyco sẽ phản hồi. Phương pháp nhanh chóng và đơn giản này cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra chất lượng sản phẩm bất kể họ ở đâu.

Người dùng nên hết sức cẩn thận khi lựa chọn trà thảo dược giảm béo Vy Tea trên thị trường.

Ngoài ra, để hạn chế mua sản phẩm giả, đại diện thương hiệu cũng chỉ ra rằng khách hàng nên chọn mua sản phẩm từ các địa chỉ phân phối có uy tín và áp dụng chính sách giá. Và lợi nhuận là hợp lý và hóa đơn rõ ràng và minh bạch.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Giấy chứng nhận nội dung quảng cáo số 01204/2017 / ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp ngày 24 tháng 7 năm 2017.-Trang web đặt hàng trực tiếp: www.vytea.com-Địa chỉ: 144, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 4 2 Quận Nguyên Giáp

Đường dây nóng: 0932.661.777

(Nguồn: Harvey Trade Service Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *