Thuốc viêm đại tràng mãn tính

Trả lời:

Viêm đại tràng mãn tính là một bệnh phổ biến thường kéo dài hàng tháng hoặc hàng năm, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc. Điều trị thường kéo dài và khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và đòi hỏi nhiều biện pháp khác nhau. Nói chung, không dùng thuốc kháng sinh (trừ khi nhiễm trùng thứ phát), không lạm dụng quá nhiều thuốc, chú ý đến chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi, đặc biệt là sự thoải mái về tinh thần. Bạn có thể sử dụng bất kỳ phương pháp nào sau đây để điều trị các triệu chứng:

1. Loperamid (Iodine) 2 mg, 3-4 viên mỗi ngày (mỗi lần 1 viên).

– Ercefuryl 200 mg, 4 viên mỗi ngày, chia làm 4 lần.

Benoxylase (reasec), uống 2 viên hai lần một ngày. Bón phân. 2. Chống táo bón – uống 2-3 túi mỗi ngày, mỗi lần 1 túi. -Sibiton 5 gram, 1-2 túi mỗi ngày.

– Thư giãn 1-2 gói mỗi ngày, pha 1 gói trong 1 cốc nước

– Pectin uống 1 viên mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc sáng sớm. — Các loại thuốc đông y sau đây cũng có thể điều trị táo bón: – Uống dầu mè 1-2 lần một ngày, mỗi lần 20-30 ml. — Rau với hạt óc chó nước dừa, rau lá, rau sam, khoai lang – cứ 20 gram, 40 gram hydro coenzyme, nước chiết xuất chất lượng cao uống đặc biệt mỗi ngày.

– Cứ 60 gram sữa cỏ và bồ hóng, 250 Uống 100 ml nước và 100 ml chất tạo màu hai lần một ngày. –3. Chống đau bụng

– NO-SPA 40 mg, uống 4 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần.

– Spasmaverine 40 mg, uống 4 viên mỗi ngày, hai lần một ngày. -Spasfon, uống 3 viên mỗi ngày, chia làm 3 lần.

Ngoài ra, để điều trị đầy hơi, Smecta có thể sử dụng 3 gói / ngày, chia làm 3 lần. Để khắc phục các triệu chứng căng thẳng thần kinh và mất ổn định thần kinh, vui lòng sử dụng thuốc an thần nhẹ, chẳng hạn như propionate carbamate, rotunda.

Bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính nên thực hiện các biện pháp hỗ trợ như đi bộ nhanh trước khi đi đại tiện. Nếu bạn có một quả táo, tập thể dục, đi du lịch thường xuyên, tránh ngồi một chỗ trong vài giờ, sử dụng các phương pháp nuôi dưỡng để tập thở bụng, làm cơ bụng, xoa bóp bụng theo chiều kim đồng hồ Tiến sĩ Đinh Văn Thục, sức khỏe và cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *