Tự tin khoe da trần dưới nắng

Bạn có thể hạn chế những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời để giải phóng bạn khỏi nỗi sợ hãi về ánh nắng mặt trời và tận dụng hết những lợi ích của ánh nắng mặt trời. -Nhiều ánh sáng mặt trời, nhiều bức xạ.

Là phụ nữ, khi bước ra đường ngoài việc đảm bảo nhan sắc còn phải lo 1001. Nỗi lo muôn thuở chính là nắng. Lo lắng lớn đến mức ngày có thể thay đổi do ảnh hưởng của mặt trời, và cuộc dạo chơi cuối tuần được thay thế bằng một cuộc gặp gỡ trong quán cà phê. Các cô gái sẵn sàng che đi khuôn mặt xinh đẹp, với mái tóc bồng bềnh. Nhiều lớp phụ kiện chống nắng cồng kềnh và sợ hãi lao ra đường trên đôi giày cao gót gồ ghề chỉ vì sợ nắng.

Xử lý ngay tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời, không những không mang lại hiệu quả bảo vệ da cao mà còn khiến bạn khó chịu và mất cơ hội “phô diễn” vẻ đẹp của mình và những lợi ích bất ngờ khi tận hưởng ánh nắng mặt trời Dịp tốt. -Tự tin tận hưởng những lợi ích của ánh nắng mặt trời.

Mặt trời có đặc tính khử trùng, cung cấp vitamin D có thể giúp ngăn ngừa ung thư và thúc đẩy quá trình chuyển hóa canxi trong cơ thể, giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương. Đặc biệt, ánh sáng mặt trời còn có tác dụng rất tích cực đến tâm trạng và điều hòa giấc ngủ. Theo một số nghiên cứu, não sản xuất nhiều serotonin (một chất cải thiện tâm trạng tốt hơn) vào ngày nắng đẹp hơn là vào ngày nhiều mây. Không chỉ dừng lại ở việc mang lại “hiệu ứng ánh sáng” tôn lên vẻ đẹp của người con gái mà còn kích thích não tiết ra serotonin, ở một mức độ nào đó lý giải tại sao họ cảm thấy vui vẻ, tự tin và hạnh phúc. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mạnh mẽ hơn. Cô gái đi dưới nắng đã đẹp, giờ càng tự tin và xinh hơn nữa.

Người bạn chống tia UV cùng kem chống nắng Bioré có thể khiến bạn tự tin rạng ngời dưới nắng. Thủ phạm không phải là kẻ thù của làn da mà chính là tia cực tím ẩn chứa trong ánh nắng mặt trời. Bôi kem chống nắng cho da mỗi ngày có thể tạo ra một lớp bảo vệ cho làn da của bạn, cho dù bạn ở đâu thì bạn vẫn luôn được bảo vệ, đây là một thói quen chăm sóc da tốt. Tia cực tím có thể theo ánh sáng xuyên qua các vật liệu mỏng, hoặc thậm chí tán xạ từ kính ra môi trường xung quanh, từ đó ảnh hưởng đến da, thậm chí có thể xâm nhập vào da qua kính khiến bạn có thể ngồi bên trong mà da vẫn xỉn màu. Vì vậy, thoa sản phẩm kem chống nắng sẽ giúp bạn ngăn chặn hoàn toàn các tia UV tác động đến làn da mỏng manh của mình. Sản phẩm Bioré UV solar có tác dụng chống nắng, mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và không nhờn dính khi thoa. Đặc biệt sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, kem chống nắng Bioré UV và bảo vệ da có tác dụng tức thì và khắc phục được những khuyết điểm này, bạn vui lòng đợi 30 phút dưới ánh nắng của các sản phẩm kem chống nắng thông thường. -Chỉ với một bước nhỏ, bạn có thể tạm biệt những dụng cụ chống nắng cồng kềnh và tận hưởng nhiều thời gian hơn.

(Nguồn: BioréUV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *