Son môi matcha mới

Từ khi du nhập vào Việt Nam, Matcha đã được sử dụng rộng rãi trong nấu nướng và nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của giới trẻ. Bột trà xanh Nhật Bản này có hương vị rất riêng, có vị đắng nhẹ xen lẫn hương thơm tươi mát. Matcha phổ biến trong tất cả các loại bánh matcha, đồ uống matcha và kem matcha.

Matcha được làm bằng bột trà đặc biệt. Loại trà này được trồng trong nhà kính để hạn chế búp trà tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Do thiếu ánh sáng mặt trời và sinh trưởng trong môi trường đặc biệt nên búp chè cần vận động để cao lớn, quá trình này tạo ra nhiều chất diệp lục hơn nên lá chè xanh hơn, nhiều dinh dưỡng và có mùi thơm hơn. Hương vị đặc biệt. Matcha đã trở thành món khoái khẩu của giới trẻ bởi vị ngon và mùi thơm đặc biệt.

Phiên bản son môi matcha độc đáo. -LipIce Matcha-Phiên bản son môi Matcha được ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay. Khi thoa lá trà xanh lên môi, son chuyển dần sang màu hồng. Màu hồng đậm hay hồng nhạt, hồng phớt hay tím nhạt sẽ tùy thuộc vào độ pH của môi bạn. Ngoài ra, công thức dưỡng ẩm sâu kết hợp bơ hạt mỡ, dầu oliu, dầu dừa… cũng giúp môi mềm mại.

Trâm Anh Tôi đang quan tâm đến son môi màu đỏ matcha “blue to pink”. (Nguồn: Rohto)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *