Nắm vững bí quyết giảm cân

Khi năng lượng trong thức ăn trở nên quá nhiều so với năng lượng tiêu hao khi vận động, cơ thể sẽ sử dụng nó để tích tụ mỡ. Đây là quá trình tự nhiên của cơ thể. Do đó, để tránh tích tụ mỡ thừa, bạn cần duy trì sự cân bằng giữa năng lượng nạp vào và năng lượng tiêu hao.

Hiểu về chất béo giúp bạn kiểm soát cuộc đấu tranh để giảm cân.

Khi đi bộ mỗi sáng, leo cầu thang, vệ sinh tại nhà, tập thể dục hoặc vận động nhẹ … Cơ thể chủ yếu sử dụng năng lượng từ thức ăn mà ít sử dụng đến mỡ thừa. Chúng chỉ được sử dụng trong các trường hợp sau:

Khi tập thể dục, cơ thể thích sử dụng năng lượng trong thức ăn. Chỉ khi lượng năng lượng tiêu hao này được sử dụng hết, nếu bạn tiếp tục tập luyện chăm chỉ thì lượng mỡ thừa mới được tận dụng để tạo động lực.

Sống sót khi bạn tham gia các môn thể thao đối kháng như bóng đá, bóng chuyền, quần ống rộng hoặc các môn thể thao chiến đấu (như một con thú đang chạy …). Do tác dụng đối kháng, đấu tranh sinh tồn khiến cơ thể kích hoạt quá trình đào thải mỡ thừa ra ngoài.

Nguyên tắc BFI giúp mỡ tự tiêu hủy thông qua tập luyện.

Nguyên tắc của tự nhiên là giảm mỡ thừa an toàn phải chuyển hóa thành năng lượng tiêu hao khi tập luyện. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học đã tìm ra phương pháp giảm cân dựa trên nguyên lý BFI (đốt mỡ tự thân – mỡ bị tiêu hủy do luyện tập). BFI bao gồm việc sử dụng tập hợp các hoạt chất tự nhiên, chẳng hạn như: xeton mâm xôi, chiết xuất cam đắng, chiết xuất trà xanh… kết hợp với tập thể dục tích cực. Đồng thời tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý để nâng cao hiệu quả giảm cân.

Các hoạt chất này giúp đào thải mỡ thừa ra khỏi tế bào mỡ và được sử dụng đầu tiên khi bạn vận động. Khi đó, chỉ cần bạn chạy, lắc, nhảy dây… thì không cần tham gia các môn thể thao đối kháng, tập thể dục cường độ cao hay trong trường hợp sinh tồn… mỡ thừa cũng sẽ bị tiêu hủy. ——Các nhà khoa học Pháp đã tiến hành nghiên cứu và ứng dụng nhóm thành phần hữu hiệu, có tác dụng đào thải mỡ thừa trong viên uống ăn kiêng và giúp đào thải mỡ thừa nhờ tập luyện hiệu quả. Dâu sợi có nguồn gốc từ thảo dược do hãng Galien (Pháp) sản xuất dựa trên nguyên lý BFI (đốt mỡ tự thân) có 2 chức năng: tích cực đào thải mỡ thừa trong mô mỡ, sinh năng lượng và tăng sức bền đốt cháy mỡ thừa.

— Filiform Berry là một giải pháp giảm cân hiệu quả cho phép bạn dễ dàng duy trì sức bền khi tập luyện trong khi duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Cung cấp cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và cân đối. Sản phẩm có thể mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Filiform Berry này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số điện thoại miễn phí: 1800 7101 hoặc truy cập website: www.jadovie.com

(Nguồn: Jadovie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *