Quy tắc giảm cân thành công

Bạn có thể ghi nhớ những cách đơn giản và dễ dàng sau đây để vượt qua cám dỗ giảm cân.

Đặt tỷ lệ giảm cân an toàn

Tỷ lệ giảm cân an toàn trong vòng 6 tháng là khoảng 10% trọng lượng cơ thể.

Hầu hết các chuyên gia giảm cân sử dụng chỉ số khối cơ thể (BMI) để xác định tình trạng cân nặng của một người , Chia khối lượng (kg) cho bình. Chiều cao (m). Chỉ số BMI dưới 18,5 được coi là thiếu cân. Cân nặng bình thường là 18,5 đến 24,9, béo phì là 25 đến 29,9 và béo phì nặng là 30 tuổi trở lên. Dựa vào chỉ số BMI, bạn có thể xác định được mức cân nặng phù hợp với bản thân, từ đó đưa ra lộ trình giảm cân. Cách giảm cân an toàn và khoa học là giảm khoảng 10% trọng lượng cơ thể trong vòng 6 tháng, tức 2 kg mỗi tháng. Bạn không muốn giảm cân nhanh mà để cơ thể “hành hạ” thì nguy cơ mệt mỏi và tăng cân sẽ rất cao.

Đảm bảo dinh dưỡng

Bánh là thực phẩm bạn cần để giảm cân

Về chế độ ăn kiêng, có một số điều bạn cần lưu ý:

Không bỏ bữa sáng: Nghiên cứu cho thấy bữa sáng có thể giúp Bạn kiểm soát cân nặng của mình tốt hơn. Ăn ít bữa sáng sẽ khiến bạn đói hơn trong ngày vì đói.

Ăn nhiều rau và trái cây: Chất xơ trong rau có thể giúp bạn no lâu và giảm cảm lạnh. thèm ăn.

Giảm dần chất bột đường, chất béo và đường: Đừng cố thay đổi quá nhanh, vì theo thời gian, cơ thể sẽ không kịp thích ứng khiến bạn thèm ăn và ăn nhiều hơn. -Uống đủ nước: Đôi khi, chúng ta nhầm lẫn giữa khát và đói, sau đó có xu hướng ăn vặt những món ngọt và nhiều chất béo. Việc bạn cần làm lúc này là uống một cốc nước đầy để ngăn cảm giác thèm ăn.

Khắc phục “căn bệnh” lười vận động

Các nguyên tắc khoa học của giảm cân BFI có thể giúp bạn vượt qua “căn bệnh” và “lười vận động”.

Chúng ta biết rằng tập thể dục thể thao là điều cần thiết để giảm cân, nhưng mệt mỏi, đi lại, tập thể dục, làm việc nhà sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi … Để giảm cân, nhiều người có xu hướng “lười” và tránh tập thể dục. Nguyên nhân sâu xa của sự mệt mỏi Mệt mỏi, uể oải khi tập luyện là do bạn chưa hiểu hết nguyên lý của các bài tập giảm cân, các hình thức vận động thường gặp bao gồm đi bộ, chạy bộ, nhảy dây, tập thể dục nhẹ nhàng hoặc vừa đi vừa làm việc nhà. Cơ thể tiêu hao năng lượng chủ yếu từ đường huyết chứ không phải từ mỡ thừa. Lượng đường trong máu thấp hơn có thể khiến chúng ta mệt mỏi, kiệt sức và có xu hướng ăn nhiều thức ăn hơn để bổ sung năng lượng. Có nguy cơ tăng cân mà không giảm mỡ, giảm cân.

Nhằm hạn chế tình trạng mệt mỏi, giảm mệt mỏi trong hoạt động giảm cân và giúp lượng mỡ thừa được tiêu hủy hiệu quả hơn, các nhà khoa học Pháp đã phát triển nguyên lý giảm cân BFI (đốt mỡ tự thân đốt cháy mỡ thừa). BFI bao gồm việc sử dụng các hoạt chất tự nhiên (xeton mâm xôi, chiết xuất cam đắng, trà xanh …) khoảng 30 phút trước khi tập thể dục, thể thao, làm việc nhà … Tập hợp các thành phần tự nhiên này sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa. Nạp năng lượng để vận động cơ thể sảng khoái hơn, từ đó đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Bạn sẽ không còn rơi vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức và chán ăn. BFI giới thiệu thực phẩm chức năng giúp giảm cân khoa học, hiệu quả giúp bạn tiêu hủy mỡ thừa nhờ vận động, tập thể dục, nội trợ.

TPCN Filiform Berry có thành phần từ thực vật và gỗ, do Galien-Pháp sản xuất dựa trên nguyên lý BFI (đốt mỡ tự thân) có 2 chức năng: đào thải mỡ thừa ra khỏi mô mỡ để lấy năng lượng, do đó, tăng cường đốt cháy Tập sức bền tiêu mỡ thừa.

Filiform Berry là cách giảm cân đúng khoa học, giảm mỡ thừa hiệu quả, giúp cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

Số điện thoại tư vấn miễn phí các sản phẩm của Galien-France: 1800 7101

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Filiform Berry)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *