Được đề xuất cho làn da khỏe mạnh

Từ cuối thế kỷ 18, trong quá trình khám phá và nghiên cứu tế bào Langerhans, chúng đã được xác định là tế bào miễn dịch đặc biệt và đóng vai trò “lãnh đạo” trong thần hộ mệnh bảo vệ da. Tế bào này chiếm từ 2% đến 5% bề mặt biểu bì và chịu trách nhiệm kiểm soát khả năng miễn dịch của da – đây là chìa khóa cho sức sống của làn da.

Vào năm 2014, nghiên cứu khoa học của các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chức năng tự bảo vệ của tế bào Langerhands giúp ích cho nhiều thời điểm và các yếu tố có hại bên ngoài (như ánh nắng, ô nhiễm, thời tiết, thời tiết hanh khô, tâm trạng sốc) Duy trì chất lượng bảo vệ của tế bào … – Dựa trên nguyên lý của Langerhans, Shiseido đã trình diễn Ultraune Power Infusing Concentrate, bao gồm 3 hợp chất quan trọng: β-glucan, Aquainpool (thành phần ban đầu do Shiseido phát triển) và nước hoa hồng Bungari. Do đó, Ultimune Power Infusing Concentrate có thể vận chuyển dưỡng chất từ ​​bên trong để chăm sóc tế bào Langerhans, từ đó tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh. Da duy trì năng lượng bên trong và ngăn chặn các dấu hiệu bên ngoài đe dọa nó. Vì vậy, sản phẩm này không gây xung đột với các loại mỹ phẩm khác, mà được coi là “truyền năng lượng” cho da, và nâng cao hiệu quả của các bước dưỡng sau. Chỉ sau 4 đến 6 tuần sử dụng, màu da sẽ trở nên đều màu, căng bóng, mịn màng, săn chắc rất rõ rệt.

Các cửa hàng Shiseido trên toàn quốc đã giới thiệu Ultimune Power Infusing Concentrate. Bắt đầu gia nhập thị trường toàn quốc từ đầu tháng 9. Cũng trong tháng 9, thương hiệu Shiseido Việt Nam đã khai trương cửa hàng mỹ phẩm Shiseido tại tầng 1 Lotte Center 54, khu Giai, quận Badin, Hà Nội, mở ra nhiều chương trình mua sắm hấp dẫn. — Hoa hồng Bungari – các thành phần có trong Ultimune.

Đặc biệt, khi mua Ultraune Power Infusing Concentrate, khách hàng sẽ được tặng một chiếc ví chữ Y xinh xắn từ nhà thiết kế Yohji Yamamoto (Japan Copy). Quy trình này sẽ được áp dụng trên toàn hệ thống trước ngày 30/9.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.shiseido.com.vn hoặc Facebook: Shiseido Việt Nam

(Nguồn: Shiseido Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *