Dầu gội trị gàu cho nam

Mặc dù hầu hết tóc của nam giới đều ngắn và trông dễ giữ nếp hơn, nhưng nội tiết tố nam testosterone làm cho các tuyến bã nhờn trên da đầu hoạt động mạnh hơn, dẫn đến da đầu nhờn, đây là một trong những nguyên nhân chính. Gây ra gàu.

Nhiều nam giới đang tìm kiếm một loại dầu gội trị gàu hiệu quả.

Ngoài yếu tố tâm sinh lý, hầu hết nam giới đều thích vận động, thích vận động và không muốn trùm tóc khi ra ngoài. Vì vậy, việc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nắng gió, bụi bẩn, môi trường ô nhiễm và bụi bẩn tích tụ trên da đầu sẽ khiến tóc dễ bị gàu.

Hầu hết các loại dầu gội và trị gàu đều có chứa hoạt chất chống gàu. Các chất làm sạch gàu như zinc pyrithione, ketoconazole, salicylic acid, ciclopirox, tea tree oil, seal em oil … một số chất như salicylic acid có tác dụng làm mềm và loại bỏ chất sừng. Da đầu sạch tế bào chết để sạch gàu. Đồng thời, các chất như kẽm pyrithione có thể trị gàu bằng cách tiêu diệt vi khuẩn Malassezia gây ra gàu và gàu.

Dầu gội trị gàu cũng cần có hương vị nam tính.

Tuy nhiên, nó đã được chứng minh là có hiệu quả Các loại dầu gội trị gàu chưa thể làm hài lòng họ. Anh Khang (29 tuổi) cho biết: “Nhiều loại dầu gội có thể làm sạch và ngăn gàu hiệu quả nhưng hương thơm quá nữ tính. Bạn gái mình nhiều khi cười mình. Tóc bạn thơm hơn tóc mình”. Anh Hồng, 25 tuổi cho biết: “Tôi là giám đốc dự án nên tóc thường xuyên tiếp xúc với bụi và nhiều gàu. Nhưng hiện nay, hầu hết các loại dầu gội trị gàu đều có hương vị nữ tính. Đó là lý do tôi chọn để so sánh. Những điều “phái mạnh”.

Dầu gội trị gàu nam tính là điều được nhiều người quan tâm Như anh Dương (31 tuổi) chia sẻ: “Dùng dầu gội thì trị được da đầu mà không cần xịt nước hoa. Vỡ vụn, cái gì tốt thế này? “

Theo một số lượng lớn các nghiên cứu, phụ nữ nhạy cảm với tác dụng của nước hoa hơn nam giới. Lần đầu gặp mặt, các cô gái dễ bị thu hút bởi mùi của người khác giới và để lại ấn tượng sâu sắc. Đối với nam giới, họ luôn Rất dễ bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp của phụ nữ. Một nghiên cứu do các nhà nghiên cứu tại Đại học Brown, Hoa Kỳ thực hiện vào năm 2002 cho thấy những phụ nữ tham dự cuộc họp nói rằng mùi của đàn ông thu hút họ hơn ngoại hình hoặc giọng nói. Hãy chia sẻ câu hỏi này với đàn ông, X Các đấng mày râu đang tung ra thị trường sản phẩm dầu gội trị gàu mới X-Men campaign, dầu gội sử dụng thành phần chính zinc pyridone có tác dụng làm sạch gàu, giúp làm sạch gàu hiệu quả, đặc biệt phiên bản mới này còn có cả nam Từ lâu, hơi thở đã là nét đặc trưng của thương hiệu, với sản phẩm mới này, các nàng sẽ tự tin với mái tóc sạch gàu và mùi hương nam tính cuốn hút .—— (Nguồn: X-Men)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *