Giảm 18 kg sau hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra những vết nám như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi.” Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong bộ váy này, nhưng tiếc là nó không còn phù hợp nữa. “

Từ bé đến lớn, những cô gái cao 1,52 mét đều bị gắn với biệt danh béo. Người ta thường nói:” Tan gầy thì không còn dễ thương nữa “, vậy nên ngoại hình của cô Sẽ không còn mặc cảm, tự ti, gần đây cân nặng của anh tăng vọt lên 65kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt … – tăng cân. Cô nữ sinh lớp 3 nhận thấy cơ thể mình chậm chạp, đi vài bước thì thở hổn hển, tủ quần áo dần được thay bằng một chiếc áo phông rộng, được quấn ống loe để che đi cơ thể. Khuyết điểm, nhất là cái bụng to.

“Nhất định phải thay đổi”, cô tự nhủ Bắt tay lên kế hoạch giảm cân cho bản thân. -Hình ảnh Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52m, nặng 65kg. Mỡ chủ yếu tích tụ ở đầu hai. Cơ, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong thời gian này, Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch. Cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học. Ban đầu, Cô chỉ ăn rau xanh, cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo sẽ giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi lên cơn, Tâm bị bệnh đường ruột và hệ tiêu hóa “cầu cứu”, cô quyết định dừng lại và thay đổi. Sử dụng chế độ ăn kiêng “chế độ ăn uống sạch” – thịt bị cấm.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Các món ăn khác nhau, bao gồm rau, thịt bò, thịt luộc, cá hồi nướng hoặc giàu canxi Hải sản, Tân chủ yếu nấu, hấp, xào, hạn chế chiên, rán, chiên ngập dầu hoặc dùng dầu oliu để bữa ăn đảm bảo hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn táo Dứa, cam và các loại trái cây khác và chọn các loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu.

Để duy trì chế độ ăn kiêng trong thời gian dài, mẹ phải ghi lại món ăn trước khi đi ngủ vào điện thoại, sau đó mẹ cầm lên và đặt vào màn hình điện thoại để ghi nhớ Sống. Vì có nhiều thực phẩm và rau trong vườn nên cô không phải đi chợ và việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm là ăn cơm cùng gia đình. Nhiều lần thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại động viên ăn nhiều nên áp lực quá. ”, Tâm nói. Tâm bật khóc khi thấy trong cảnh toàn những món ăn khoái khẩu, tưởng mình giảm cân. Lúc đầu, cô nghĩ ăn một lần là không ngon, nhưng lần sau giảm cân, cô sợ sẽ nhớ mãi hương vị của nó. “Giảm cân là một quá trình lâu dài, không phải không có khó khăn, nhưng nó đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ, nhất là những người hay uống nước dễ mập như tôi.” Tân líu lưỡi. Một hoặc hai giờ một ngày. Nhảy và chạy bộ mỗi ngày. Buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy chạy bộ và bật nhảy 300 lần. Buổi chiều, cô khởi động máy, sau đó nhảy 200 lần và 300 lần. “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây, bắp chân của tôi đã teo lại hơn 10 cm. Tôi tự tin diện váy ngắn”, cô nói.

Tâm n vốn không thích thể thao nên thời gian đầu rất đau, theo cô tập thể dục rất quan trọng để nâng cao sức khỏe. -Trong tháng đầu tiên Tân sụt 7 kg, bắp chân gầy đi, vóc dáng gọn gàng hơn, đặc biệt phần bụng dưới nhiều mỡ cứng, mỡ lâu năm nên càng khó giảm cân và phải tăng cường các bài tập săn chắc bụng .

Sau khi giảm 18 kg, Tâm tự tin chụp ảnh, mặc chiếc váy hai dây bó sát, hở lưng để lộ vòng 1 ngoại cỡ 62. Ảnh: Cung cấp bản dịch không tính cách, Tân ngỡ ngàng quay lại trường. Từ vòng eo 100 cm đến 68 cm, vòng eo từ 86 cm đến 62 cm, học sinh tự tin diện váy bó, áo ngắn, để lộ lưng trần. Hiện Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không phải “núp” trong chiếc áo to hay đứng sau. Chụp ảnh nhóm. Hình ảnh có thể được chỉnh sửa mà không cần thời gian ưa thích. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình bộ quần áo yêu thích.

“Ai cũng khen là gầy, còn khen là quyết tâm hơn. 10. Cảm giác chiến thắng đáng để thử hết lần này đến lần khác”, cô gái chia sẻ.

Trian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *