Chiếc taxi đâm hàng loạt xe máy khi lượn trên Hà Nội

Chiếc taxi lao đầu vào lan can cầu. Ảnh: CTV .

Khoảng 10h30 tối 8/11, một chiếc taxi 4 chỗ xuất phát từ cầu vượt Ngã Tư Sở hướng về Nguyễn Lương Bằng (quận Đông) thì va chạm với xe đón khách. . Khi đang tiến hành công việc giữa hai bên, tài xế taxi đã bỏ chạy, đâm và hất một người vào CAPO.

Camera hành trình phía sau cho thấy chiếc xe của Vinataxi “sau đó đã lao về phía cầu cạn Chùa Bộc – Thái Hà, theo hướng đường Nguyễn Long Bàng, mặc dù vẫn có người. Húc ít nhất 7 xe máy.

Hai người nằm trên nắp capo và nạn nhân bị văng xuống cầu, trong đó có 2 đến 3 người bất tỉnh, chiếc taxi quay 90 độ và tông trúng Tôi tông vào lan can cầu vượt và nát đầu.

Tài xế taxi lao xuống đất từ ​​trên cầu trong tình trạng hôn mê Ảnh: CTV .—— Nhiều nhân chứng khai tài xế mở cửa xe do hoảng sợ. Nhịp cầu nhảy cao khoảng 5m, dựng đứng trên đường, nạn nhân, trong đó có tài xế taxi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, ít nhất 7 xe máy nằm ngổn ngang trên khu vực dài 30m, Công an Hà Nội cho biết Nhiều xe ô tô bị thương, nát bét, mũ bảo hiểm của nạn nhân rơi vãi trên cầu và bắn tung tóe ở phần đường bên dưới.

Trao đổi với VnExpress, trưởng cảnh sát giao thông số 3 Lê Tư, tài xế taxi Đặng Ngọc Cường (41 tuổi, ở Phúc Tân, TP. Hoàn Kiếm, Hà Nội) đâm vào 7 xe máy, nhảy cầu, bất tỉnh, chấn thương vùng đầu phải cấp cứu. Họ đã được đưa đến bệnh viện. — Trong số 7 nạn nhân được đưa vào bệnh viện Bahmay và Việt Đế, một người đã chết và 3 người còn lại bị ốm nặng. Đại tá Leto nói thêm: “Hiện tại, chúng tôi không thể thấy sự bất thường của tài xế. Hiệu suất và lái xe khi say rượu. “* Hiện trường vụ tai nạn * Khoảnh khắc chiếc taxi gặp nạn

Cầu vượt Chùa Bộc – Thái Hà băng qua đường dành cho người đi bộ .—— Đến khoảng 1h20, công tác khám nghiệm xong chiếc xe taxi và xe máy gặp nạn tại Chùa Bộc- Cầu cạn Thái Hà không còn tắc và các phương tiện có thể lưu thông bình thường.

Được đưa vào hoạt động từ tháng 4/2012 để giảm ùn tắc tại nút giao Chùa Bộc – Tây Sơn. Cầu Chùa Bộc – Thái Hà là công trình kết cấu thép đầu tiên tại Cầu vượt lắp ráp Hà Nội chỉ phù hợp cho xe máy dưới 9 chỗ, tốc độ tối đa 25km / h.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *