Ca sĩ Kavie Trần đã chạy bộ hơn 10 năm

Nam ca sĩ hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng gia đình. Cô tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Bạn có sức khỏe, thì bạn có tất cả. Đánh mất nó đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội tiếp tục tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kavie Trần chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống năng động trong môi trường lành mạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành. . Vào cuối tuần, cô thường chạy trong rừng.

Khi Covid-19 hoành hành khắp nước Mỹ, Kavie và những người thân của cô tập trung vào việc ăn uống lành mạnh, tránh đám đông, đeo thiết bị bảo hộ, khẩu trang và tập thể dục mỗi ngày. Để tránh dịch lây lan, chị thường vận động ở một số nơi, vừa chạy rừng vừa chạy vườn …- “Ai cũng có hoài bão, hoài bão và dự định cho tương lai. Chúng ta phải bảo vệ sức khỏe của mình để chinh phục Ước mơ này đã được chạy bộ mỗi ngày trong 10 năm qua, đã trở thành thói quen và niềm đam mê, do công việc bận rộn nên tôi cũng dành thời gian tập thể dục ít nhất 15-30 phút, cô nói thêm – “Theo Kavie Trần cho biết, nhiều người nói rằng tập rất dễ. Nếu hiểu được 12 lợi ích của việc chạy bộ, mọi người sẽ cân nhắc biến nó thành việc tập thể dục. Chạy bộ giúp giải phóng calo và kiểm soát cân nặng. ; Rất tốt. Tốt cho sức khỏe tim mạch; Cải thiện chức năng phổi; Tăng cường khả năng miễn dịch; Tăng cường xương khớp; Cải thiện trí não; Chống mất ngủ; Đẹp da; Kéo dài tuổi thọ; Tải xuống cảm xúc tốt và cuối cùng phát triển thói quen sống tốt. American Dock .

Các ca sĩ thường mang quảng cáo tranh thủ thời gian rảnh rỗi để hòa mình vào thiên nhiên, sông nước … Theo cô, chạy bộ trong không khí trong lành có thể cải thiện thể chất và tinh thần, giúp ích cho việc thải độc cơ thể. Do chứa chất điều hòa cảm xúc và gây hưng phấn cho não bộ. Ngoài ra, người chạy bộ có thể sử dụng máy tập tại nhà hoặc tại phòng tập. Trước đây, Kavie thường theo người chạy bộ ra ban công và cầu thang của căn hộ.

Theo thể trạng, Cô khuyến cáo người chạy bộ nên sử dụng máy chạy bộ để tập luyện trong phòng tập .. Khi sử dụng máy nên đặt ở chế độ mềm để cơ thể dần thích nghi với việc vận động liên tục.

“Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ chuyển động dần dần và đều đặn trên máy Chạy để các cơ bắp tham gia vào các hoạt động, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bằng cách vận hành trên máy, bạn có thể tránh được chấn thương, kiểm soát được tốc độ, không bị gián đoạn kế hoạch tập luyện do thay đổi thời tiết, đồng thời có những phương pháp tập luyện tích cực “, Kavie Trần chỉ ra.

Cô tập trung vào việc khởi động để tránh chuột rút và chấn thương.- — Người đẹp khuyên chị em nên chạy bộ vì phương pháp này có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần tăng cường sức khỏe thể chất, theo cô, từ 30 tuổi, cân nặng sẽ từ từ tăng lên một cách thầm lặng mà chủ nhân không hề hay biết. Theo nghiên cứu khoa học, phụ nữ mất nhiều thời gian để giảm cân hơn nam giới và tuổi tác càng khó giảm cân, ngoài việc tập thể dục hàng ngày, chị em cũng nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để lấy lại thân hình cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh Đây chính là tiền đề của Kavie, khi đốt cháy calo nhưng tiêu thụ lượng calo gấp mấy lần thì bạn không phải nỗ lực gì cả.

Kavie tin rằng để đạt được hiệu quả chạy bộ và giảm cân trong thời gian ngắn nhất Mọi người nên tích cực ăn rau xanh thay vì uống sinh tố trái cây, đồ uống có ga, có ga, giảm tinh bột như cơm trắng hay bánh bột lọc, bánh mì. Hạn chế tuyệt đối đồ ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra, cô còn đi xe đạp và tập tạ để tạo cơ bắp, ba ngày một lần Kavie đi xông hơi để phục hồi, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, xóa tan mọi buồn phiền, lo lắng, nữ ca sĩ cũng chú trọng đến giấc ngủ, ngủ sâu để tâm lý thoải mái, có lợi. Sắc đẹp.

“Ngoại hình đóng một vai trò nhất định trong thành công của bạn, vì vậy chúng ta hãy giữ gìn sức khỏe và tạo nên sự quyến rũ với một thân hình lý tưởng và một tinh thần vui vẻ, lạc quan”, cô cũng nói thêm: -Kavi Trần ( Kavie Trần) sang Mỹ định cư từ khi còn nhỏ, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật với giải nhất ca khúc Bắc California và được xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí Hoa Kỳ, xuất hiện trong một số vở kịch và xuất hiện trong bộ phim “Sea Piano, Nhạc nền trong “Vàng son và truyện ngắn”. Xin đừng bỏ em.

Thi Quân (ảnh: nhân vật cung cấp)

Những người đam mê marathon có thể tham gia giải VnExpress Marathon Huế 2020 diễn ra vào ngày 27 tháng 12. Các vận động viên có Cơ hội vi vu trên những cung đường đẹp và chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cũng sẽ tham gia cuộc thi Tại thủ đô, bạn có thể tham gia cuộc thi về đêm quy mô lớn đầu tiên của Hà Nội-Việt NamExpress Marathon Hanoi Midnight mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá vẻ đẹp và văn hóa của Hà Nội về đêm.

Ngoài ra, người chạy có thể tham gia Virtual V Competition-Race để tạo động lực rèn luyện bản thân mỗi ngày. Xem chi tiết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *