Cô gái giảm 80 kg sau khi cai nghiện khoai tây

Chàng thanh niên 26 tuổi năm 2011 nặng hơn 170 kg. “Món ăn yêu thích của tôi là ăn bơ, thậm chí chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng khiến tôi ứa nước miếng.” Trisha nói. — Trisha trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Express .

Chiều cao 1,58 mét và nặng 170 kg, BIM của anh ấy đã đạt ngưỡng đáng kinh ngạc ở tuổi 57, trong khi với những người bình thường, BIM của anh ấy chỉ là 18,5-25. Các số liệu thống kê chỉ ra rằng Trisha là một người béo phì loại III.

Trisa cười nhạo cô ấy vì trông giống như một chiếc xe buýt và chặn đường. “Tôi cảm thấy rất xấu hổ. Một số người thậm chí còn nói rằng tôi có tới 4 cái bụng. Dù họ nói điều đó thật thô lỗ nhưng tôi thực sự không thể phủ nhận những gì họ nói là đúng. Thậm chí, cơ thể tôi trông như một củ khoai tây” .– – “Tương tự, khi mua ô tô, tôi phải đẩy hàng ghế sau về phía sau để lái cho thoải mái. Khi lên máy bay, tôi cũng yêu cầu nhân viên nới rộng ghế. Điều này thật kinh khủng, tôi nghĩ mọi người ơi. Mọi con mắt đang nhìn tôi, nhìn tôi như một sinh vật lạ vậy ”, Trisha nói. “

Khi bạn bè có bạn trai và kết hôn với một cuộc sống hạnh phúc, mọi người xung quanh cô ấy đều tránh mặt. Trisa bị cân nặng, tự ti và trở nên độc lập hơn .– –Trisha bị “nghiện” ăn khoai tây và do đó bị béo phì. Nhiếp ảnh: Express.

Bước ngoặt của Trisha xuất hiện vào tháng 10 năm 2011, khi tim cô đập Khi không thể thở quá nhanh, cô phải giữ đầu giữa hai chân cho đến khi tim đập bình thường, từ đó cô nhận ra rằng cân nặng đang và đang gây tổn hại nghiêm trọng đến cơ thể của mình, bây giờ là lúc ———— Trisha tham gia tổ chức Hui Watch Light Body Organization ở địa phương và bắt đầu một kế hoạch ăn kiêng lành mạnh, bao gồm nhiều trái cây tươi và rau quả. Trong tuần đầu tiên, cô ấy đã giảm được gần 5 kg. Trong một tháng, cô giảm được 30 kg.

Sau khi rời Hui Weight vào tháng 4 năm 2013, Trisha bắt đầu tập luyện với huấn luyện viên cá nhân 5 lần một tuần. Tập tạ và đi bộ dài đã giúp cô vào tháng 9 năm 2014 Cô giảm được hơn 50 kg, nâng tổng số cân giảm được lên 80 kg, cô ăn trái cây và cháo vào bữa sáng, salad gà vào bữa trưa và thịt gà và rau cho bữa tối, ngoài ra, cô dùng trái cây và sữa chua để ăn vặt. Khoai tây không còn Đó là thực đơn của anh ấy. Cô ấy tập thể dục 2 ngày một tuần, 6 ngày một ngày và có sở trường là nâng tạ. – – Linh Nga (Theo Express)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *