Cách sử dụng thực phẩm chức năng để tăng cân

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Hải, Giám đốc Khám Tư vấn Dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Việc tăng cân phụ thuộc vào 2 yếu tố là chế độ ăn uống và khả năng hấp thụ. Theo nguyên tắc này, hầu hết các loại thực phẩm tăng cân đều có bổ sung chất dinh dưỡng. Bên cạnh các chất dinh dưỡng, người gầy cũng cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và cân đối từ các thực phẩm tự nhiên .

Đối với những người cần tăng cân, bữa ăn phải chứa nhiều calo, đạm, béo (như thịt, Sữa tách béo, bơ, pho mát) và thực phẩm chứa carbohydrate (như tinh bột và đường) đặc biệt quan trọng là phải ăn đúng giờ. Nên ăn nhẹ và ăn nhẹ trước bữa ăn 1 giờ. Bạn thường phải ngủ muộn. Bạn có thể ăn nhẹ và Nên chọn thức ăn mềm, dễ tiêu hóa và hấp thu như sữa, cháo, hoa quả, để tăng cân hiệu quả nên tăng cường vận động Theo khuyến cáo của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ, người gầy ít nhất nên tăng cường vận động Thời lượng 2,5 tiếng / tuần, mỗi lần ít nhất 10 phút, có thể tập các hoạt động nhanh như đi bộ nhanh, đạp xe, tập aerobic, bơi lội … nhưng hoạt động thường xuyên sẽ giúp cơ thể sảng khoái, dễ chịu và Cải thiện tiêu hóa và ăn ngon miệng.

— Tảo mặt trời là một loại “thực phẩm xanh”, 100% tự nhiên, chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu sinh học quan trọng. Năm 1974, tại Hội nghị Lương thực Thế giới do Liên Hợp Quốc tổ chức, Rome đã công bố : “Spirulina là thức ăn tốt nhất cho loài người. “-Có 3 loại Tảo Mặt Trời Spirulina để bạn lựa chọn: Tảo Mặt Trời Spirulina Golden Plus, Tảo Mặt Trời Tự Nhiên và Tảo Mặt Trời Nguyên Chất Xanh.

Đối với người gầy yếu, Tảo Mặt Trời Spirulina Green Food sẽ cung cấp đầy đủ. Nguồn dinh dưỡng, vì những chất dinh dưỡng này, tảo ban ngày không chỉ giúp người gầy tăng lượng dinh dưỡng thiếu hụt trong cơ thể, mà còn giúp cải thiện hấp thu và tiêu hóa, ăn uống tốt hơn. Ăn tảo Spirulina hàng ngày trong thời gian dài, người gầy sẽ lấy lại vẻ đẹp tự tin tràn đầy sức sống và đẹp tự nhiên – Tảo Mặt Trời Pirulina được chứng nhận bởi các tổ chức sau: Bộ Y Tế, Bộ Y Tế và An Toàn Thực Phẩm và các tổ chức: FDA, GRAS (Hoa Kỳ) ; GMP; Kosher; HACCP; ISO 9001: 2008 .

Liên hệ: Nhà nhập khẩu và phân phối-Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

n ° 3/36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội. 04 32484587 (Giờ hành chính) hoặc 0912224836 (giờ hành chính) Giao hàng miễn phí toàn quốc Sản phẩm được phân phối tại các nhà thuốc lớn tại Hà Nội Website: http://taomattroi.com/

(Nguồn: taomattroi.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *