Bí quyết sử dụng tinh chất phụ nữ

Ngay cả khi bạn hiểu rõ tình hình thì việc chọn được loại nước hoa phù hợp cũng không hề đơn giản. Lựa chọn sản phẩm phù hợp không những có thể phát huy hiệu quả khử mùi mà còn giúp mùi lâu trôi ngay cả khi bạn tiếp tục hoạt động.

Những người trẻ có mùi khác nhau. Nó có nhiều màu sắc và hương thơm từ hương trái cây ngọt ngào đến hoa lan và hoa hồng, nhưng nó chỉ bay hơi một lúc. Khi trẻ và trưởng thành hơn, họ thích chọn cho mình một loại nước hoa có mùi thơm dễ chịu, bền và sang trọng. Đặc biệt đối với những người làm việc cả ngày thì cần lựa chọn nước hoa phù hợp cẩn thận, vì mùi mồ hôi và nước hoa trên cơ thể có thể sinh ra mùi khó chịu.

Refre Deo Perfume là sản phẩm mới của Rohto, mùi này có đặc điểm riêng – khử mùi toàn thân phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Các hạt Pro-Active trong sản phẩm có thể âm thầm ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mùi cơ thể, từ đó giúp bạn tự tin hoạt động suốt cả ngày (kể cả mùa hè nóng nực). Với hai tầng hương: sherry thanh mát và đỏ hồng ngọt ngào sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt mỗi ngày đến trường, tiệc tùng hay picnic cùng bạn bè. Giá của sản phẩm này vừa phải, tiện lợi khi bỏ vào bìa, lấy ra … (Nguồn: Refre)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *