Làm thế nào để hạn chế tốc độ lão hóa da

Theo thời gian, ngày càng có nhiều yếu tố bên ngoài tác động đến làn da như ánh nắng mặt trời, khói bụi, thời tiết xấu, thuốc lá, rượu bia… Những yếu tố này giúp đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Phụ nữ càng lớn tuổi, làn da càng chịu nhiều tác hại của môi trường. Điều nghiêm trọng hơn là do yếu tố nội sinh khiến da bị tổn thương nghiêm trọng. Đây là quá trình tự nhiên, sinh học và thiết yếu của quá trình lão hóa da. Lúc này, làn da của phụ nữ dần trở nên đen sạm, khô ráp và nhăn nheo.

Yếu tố nội sinh (lão hóa tự nhiên) và yếu tố ngoại sinh (ánh nắng, khói bụi, thuốc,…) gây lão hóa da.

Da sẫm màu – do tăng tổng hợp sắc tố melanin, da trở nên sạm và xỉn màu. Trong những trường hợp nghiêm trọng, quá trình này thậm chí có thể gây ra tàn nhang, đốm đen và sắc tố da.

Da khô – do tuyến mồ hôi và bã nhờn suy giảm, hoạt động bất thường có thể khiến da bị mất nước và thiếu độ ẩm, dẫn đến khô da. Thô ráp, thô ráp.

Da nhăn – do suy giảm chức năng tổng hợp collagen, dẫn đến thiếu hụt collagen. Khi tình trạng thiếu hụt collagen trở nên trầm trọng sẽ làm giảm độ đàn hồi của da và các nếp nhăn dần xuất hiện từ đó.

Ba thành phần hiệu quả: chất chống oxy hóa, chất dưỡng ẩm và chống nếp nhăn giúp da khỏe đẹp tự nhiên.

Nếu không được chăm sóc đúng cách, làn da sạm, khô và nhăn nheo của phụ nữ sẽ ngày càng nghiêm trọng. Các vấn đề này phụ thuộc lẫn nhau và ảnh hưởng lẫn nhau. Bác sĩ da liễu Leslie Baumann (Đại học Miami, Mỹ) cho biết, khi da nhăn nheo, khả năng phản xạ ánh sáng giảm đi khiến da hấp thụ nhiều tia UV hơn. Hoặc, khi da bị khô, các tế bào không đủ độ ẩm cũng có thể khiến da nhăn nheo hơn. Vì vậy, đối với những người có làn da xỉn màu, khô và nhiều nếp nhăn, cần giải quyết đồng thời 3 vấn đề này để đạt được hiệu quả lâu dài. Phụ nữ có một hoặc hai triệu chứng cũng cần được chăm sóc toàn diện để giải quyết các triệu chứng và ngăn ngừa các triệu chứng còn sót lại.

Đã được khoa học chứng minh rằng proanthocyanidins được chiết xuất từ ​​vỏ cây thông Pinus Pinaster (Pháp) có khả năng ức chế sự tổng hợp sắc tố melanin và giúp chống lại nám từ gốc. Các axit béo omega trong dầu hoa anh thảo có thể duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện tình trạng da khô, giúp da mịn màng.

Các nhà khoa học Pháp nghiên cứu và công bố viên uống đẹp da. Da được cấu tạo bởi ba thành phần hoạt động, bao gồm chất chống oxy hóa (giảm vết thâm), chất dưỡng ẩm (giảm khô) và chất chống nhăn. Nhiều phụ nữ Pháp áp dụng công thức này vào liệu trình chăm sóc da của mình để ngăn ngừa và giải quyết đồng thời 3 vấn đề sạm, khô và nhăn, giúp họ có làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc. — Sản phẩm của Galien Pharma, Pháp.

Viên uống tươi trẻ này kết hợp 3 thành phần hiệu quả, bao gồm: chất chống oxy hóa, chất dưỡng ẩm và chất chống nhăn, giúp ngăn ngừa và giải quyết tình trạng sạm da, khô da, nếp nhăn, cho làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc . . Sản phẩm mới Younger 45+ có công thức mạnh mẽ và phù hợp với làn da của phụ nữ trung niên.

Liên hệ số tổng đài tư vấn miễn phí: 18007101. Trang web: www.jadovie.com. Sản phẩm có thể mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty cổ phần Jiaduowei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *