Công thức giảm mỡ bụng của Boss Dũng Taylor

Các nguyên liệu dùng để chế biến nước giải khát rất đơn giản, dễ chuẩn bị và có nguồn gốc tự nhiên. Anh Dũng Taylor chia sẻ nguyên liệu chuẩn bị gồm có: 120 ml nước, nửa vỏ chanh, một thìa gừng tươi băm nhỏ, dưa chuột, một ít cần tây và một thìa mật ong. Trộn trong vòng 30 giây để hòa tan các thành phần trong nước.

Anh đang mong muốn giảm được tối đa trọng lượng vùng bụng, vì đây là nơi tập trung nhiều mỡ thừa, thân hình không cân đối và khó mặc đồ. Tuy nhiên, điều khó giảm nhất là mỡ trong cơ thể tích tụ lâu ngày. Những thực phẩm tự nhiên này giúp kích hoạt quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo tích tụ từ thức ăn dư thừa khi chúng ta đi ngủ.

Dũng Taylor xay rau trước và sau khi giảm 14 kg uống nước. Ảnh: FBNV.

Trước khi sử dụng, các sếp ở nước ngoài có thời gian nghiên cứu kỹ các loại thực phẩm tự nhiên để chữa bệnh. Kết quả là, cần tây giúp tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Thực phẩm này cũng là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ chứng đầy hơi và bổ sung máu. Gừng có tác dụng chống viêm và làm sạch, nhưng không nên dùng quá 50 gam mỗi ngày. Gừng có tính nóng sẽ làm tăng huyết áp, vì vậy những người bị nhiệt miệng, hay ra mồ hôi trộm không nên dùng với lượng lớn. Chanh giúp lọc máu và cũng chứa kali giúp kiểm soát huyết áp cao.

Chanh có chứa flavonoid, có thể thúc đẩy sản xuất mật, axit và nước tiêu hóa. Theo Dũng Taylor, dưa chuột ít năng lượng nên người ăn béo không sợ tăng cân. Tương tự, năng lượng của cần tây là không đáng kể, và nó có hàm lượng kali cao, là chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe. Dưa leo chứa nhiều vitamin và ít calo, thành phần axit tallow trong dưa leo giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Bằng cách kiểm soát quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, đồng thời cải thiện hoạt động của dạ dày và ruột, dưa chuột giúp giảm béo mà không làm tăng năng lượng cho cơ thể. Mỗi ngày có thể dùng 200 đến 300 gam dưa chuột.

Thành phần của nước uống theo công thức của Dũng Taylor. Ảnh: FBNV.

Chồng Thu Phương biết rằng anh uống hỗn hợp này trước khi đi ngủ 30 phút trong 12 tuần, và hiện anh đã giảm được 14 kg, cơ thể tràn đầy năng lượng và không còn cảm giác khó chịu trong bụng. . vẫn còn đang ngủ. Tuy nhiên, ông chỉ ra rằng không có một loại thực phẩm hay thuốc nào tốt cho tất cả mọi người. Cách tốt nhất là bạn nên lắng nghe cơ thể và điều chỉnh lượng nước và thời gian tiêu thụ theo cơ địa của mình.

Dũng Taylor chia sẻ: “Con gái mình thấy bố giảm hẳn mỡ bụng. Uống đi. Mình rất ngạc nhiên, vị ngon, tối nào cũng uống với bố”. Giảm mỡ bụng, thức uống này còn giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả và ngăn chặn chất béo xâm nhập vào cơ thể.

Chồng ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor là ông bầu hải ngoại. Anh điều hành một công ty giải trí ở Mỹ, nhiều show mời ca sĩ người Việt gốc Mỹ biểu diễn.

Dũng Taylor giải thích cách pha đồ ​​uống:

KhánhLy khanhly @ vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *