Thực đơn giúp Kim Tae Hee giảm 6 kg trong một tháng

Theo lời giới thiệu trên trang “Slimming Foods”, để bộ phim mới có hình thể phù hợp, người đẹp Kim Tae-hee đã thực hiện chế độ ăn kiêng 6kg thực phẩm trong vòng một tháng.

“Thần dược” của nữ diễn viên chính là bưởi và nước ép bưởi. Bưởi là thực phẩm giảm cân thông dụng và có tác dụng bồi bổ sức khỏe. Ăn bưởi giúp tiêu mỡ, giúp bạn nhanh chóng có được vòng một thon gọn, giảm mỡ bụng và tăng vòng 1 nở nang. Thực đơn giảm cân với bưởi còn có thể giúp phái đẹp thon gọn khuôn mặt mà không cần giảm cân.

Vẻ đẹp vĩnh cửu của nữ diễn viên này. Ảnh: Pinterest .

Thực đơn:

– Sáng: 2 túi bưởi và một cốc nước lọc. Sự kết hợp này có thể giúp cơ thể làm sạch và giải độc.

— Trưa: Đồ ăn Hàn Quốc, kim chi và rau, cá, không béo.

– Ăn nhẹ: một ly nước bưởi .—— Buổi tối: cơm và các món ăn truyền thống của Hàn Quốc.

Người đẹp ưu tiên chọn những thực phẩm có lợi cho cơ thể con người như rau, củ, quả, thịt gà … để không bị tăng cân.

Giảm béo. Ảnh: Pinterest .

Không đến phòng tập, người đẹp phải thực hiện các hoạt động khoảng 2 tiếng mỗi ngày, đi bộ, tập yoga và bơi lội để giữ dáng. Những bài tập này sẽ khiến cô ấy cảm thấy cân bằng và thoải mái hơn sau một ngày bận rộn.

Trang sức Hàn Quốc tiết lộ bí quyết nuôi dưỡng làn da mịn màng không tì vết với các thành phần tự nhiên chiết xuất từ ​​mật ong, yến mạch và lòng đỏ trứng gà. Người đẹp sử dụng mặt nạ này 2 lần / tuần. Các thành phần của mặt nạ cải thiện dinh dưỡng cho da và giúp da phục hồi sau lớp trang điểm đậm. Ngoài ra, bột yến mạch còn là nguyên liệu giúp cải thiện sắc tố da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Nữ diễn viên dành thời gian thường xuyên mát xa da để tăng độ săn chắc và chống chảy xệ, nếp nhăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *