Sự thật gây sốc sau khi một chàng béo giảm cân và trở thành hot girl

Người nuôi mất 90 kg. Ảnh: Facebook NLĐ.-Không còn là một người đàn ông béo phì nặng hơn 160 kg, John David Glaude giờ đã là huấn luyện viên của một trung tâm thể hình ở California. Glaude có gần 17.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân và gần 290.000 trên Instagram.

Chàng trai trẻ này nổi tiếng sau khi video có tựa đề “Sự bất ổn lớn nhất của tôi”. Trong bài viết này, Growder đưa ra một khía cạnh khác, đó là nam nặng 90 kg, nam nặng trên 160 kg giảm được 90 kg.

Giảm cân quá đà có thể khiến da Glaude chảy xệ, khiến anh thiếu tự tin khi cởi đồ. Chàng thanh niên dũng cảm chia sẻ nỗi bất an của mình: “Mặc đồ thoải mái nhưng không tự tin khoe cơ thể, không dám cởi áo khi đi biển hay nơi công cộng. . Tôi sẽ nói cho bạn tại sao.” Bí quyết của Glaude là che đi vùng da ở cánh tay, bụng và chân chảy xệ.

Tuy nhiên, Glaude không có ý định phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa. . “Tất nhiên, nó không hoàn hảo. Da của tôi trở nên chùng nhão và nhăn nheo, nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì hiện tại”, Glaude chia sẻ.

Glaude trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Facebook nhân viên.

Câu chuyện của Glaude đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam thanh niên này quả là dũng cảm khi để lộ thân hình không mấy hoàn hảo khiến người xem thường cảm thấy tự ti.

Xem thêm: Vẻ ngoài xinh đẹp khi diện đồ Glaude

Dương Vũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *