Làn da đẹp rạng ngời tuổi đôi mươi

Hầu hết phụ nữ đều mong muốn làn da của mình luôn căng mọng và tươi trẻ như tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, cùng với thời gian, làn da của phụ nữ dần bước vào thời kỳ “băm”, các vấn đề lão hóa xuất hiện. Vì vậy, làm thế nào để giữ gìn làn da tươi trẻ mà không làm phiền đến bộ đồ ăn hay tốn quá nhiều tiền cho mỹ phẩm? Sản phẩm DermaDivine của Mỹ có thể nuôi dưỡng và ngăn ngừa nếp nhăn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây được coi là phương pháp chống lão hóa có thể giúp chị em có làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Ông Donald Passwater, Đại diện của Earth Creation (Mỹ), cho biết: “Thực phẩm bổ sung DermaDivine có thể đáp ứng nhu cầu collagen của cơ thể con người. Các sản phẩm chống nếp nhăn tự nhiên an toàn và hiệu quả cho da. DermaDivine đã được sử dụng trong nhiều hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đối với doanh số bán hàng trong khu vực, DermaDivine chứa 500 mg chất sửa chữa collagen hydrogel tự nhiên, an toàn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể con người. Bằng cách này, DermaDivine có thể nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài, Giúp bạn làm cho da mịn màng tự nhiên.

Theo nghiên cứu khoa học, collagen là một loại protein liên kết các mô cơ thể (được gọi là mô liên kết) với nhau, chúng giống như chất keo, có thể liên kết hoàn toàn các cơ quan khác nhau của cơ thể con người Ngoài tác dụng kết dính các mô da, collagen còn chịu trách nhiệm tạo ra độ đàn hồi của da, đó là lý do tại sao collagen trong da có định dạng khác với các phần khác của collagen.

DermaDivine có thể dùng dưới dạng thuốc uống, chỉ cần uống hai viên DermaDivine mỗi ngày trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn 6-7 tuần bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ khiến ai cũng phải ngạc nhiên. DermaDivine được sản xuất dựa trên quy định nghiêm ngặt của bộ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) Quy định được sản xuất tại Hoa Kỳ nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Tại Việt Nam, Công ty Mỹ Việt (VNUS) là nhà phân phối chính thức của Earth’s. có mặt rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *