Cô gái Hà Nội đã giảm 20 kg trong nửa năm

. Sau đó, LYM đã thay đổi gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, một số lượng. Nâu hoặc bột yến mạch rất hữu ích cho cảm xúc của bạn, hạn chế năng lượng được tải trong cơ thể.

“Tôi ăn những món ăn này, bởi vì tôi muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Giảm cân, điều này rất quan trọng, bạn tính toán tải Lượng calo, bất kể gì để ăn, “Linh nói. “Trong ứng dụng trong chế độ ăn kiêng, tôi không từ chối kỳ nghỉ của một người bạn. Tôi vẫn thích ăn cá như bình thường, nhưng ít hơn, miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, đó là một chế độ ăn linh hoạt.” Khái niệm giảm cân macro giảm cân – tỷ lệ dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, chọn loại thực phẩm yêu thích của bạn, chỉ cần có một chất dinh dưỡng phù hợp. Bạn đã làm việc 21 giờ, chỉ cần ăn nó, chỉ cần có một tốc độ dinh dưỡng phù hợp. — Trợ giúp, nghĩ về bộ lọc nước uống để tránh thèm ăn. Bộ lọc nước không được bao gồm trong calo để giúp cơ thể cảnh báo. Linh cũng cố gắng ngủ đủ (7 đến 8 giờ mỗi ngày). “Trong quá khứ, vì kỳ thi, đây là khuya vào ban đêm, cơ thể thiếu ngủ. Lúc đó, cơn đói đã tăng lên đáng kể, bởi vì thậm chí ăn nhiều hơn”, hành động Linh.

Bài tập nghiêm ngặt, Ống kính trọng lượng hàng ngày Thực hiện theo trọng lượng, đồng hồ báo thức mỗi sáng, tiết kiệm trọng lượng của hồ sơ trọng lượng và trọng lượng trung bình trong tuần này, và Trọng lượng trung bình và tuần trước của tuần này. Cô gái này nhận ra giảm cân mỗi tuần, và mạnh hơn tiếp tục giảm cân. Hai tháng sau, trọng lượng của ống kính là 64 kg đến 50,6 kg. Sau bốn tháng, cô gái rơi xuống 44 kg.

— Trong vòng 6 tháng giảm 20 kg biển rừng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Nhiều cơ thể thậm chí không hiển thị bảng cân vì các tế bào mỡ hơi nhẹ, nó sẽ áp dụng các phân tử của các phân tử hoặc lượng cơ bắp của bạn, và lượng tăng chất béo đã được giảm. Dẫn đầu Trọng lượng hằng số, chia sẻ Linh. “Vì vậy, tôi hoặc chụp ảnh để lưu hình ảnh cơ thể của tôi.” Nó thường chọn để có một ánh sáng cố định, sử dụng cùng một góc, lưu hình ảnh cơ thể của bạn một lần một tuần. “Mặc dù phải mất một chút nỗ lực, nó giúp tôi đánh giá tốt hơn tiến trình của mình để điều chỉnh chế độ chuyển động,” .

– Trọng lượng là 44 kg, God Linh luôn giữ một chế độ ăn linh hoạt, để Chúa luôn linh hoạt chế độ ăn uống cơ thể không phục hồi béo phì như trước đây. Chế độ ăn kiêng linh hoạt – IFYM (phù hợp với macro của bạn) không kiêng các món ăn, thời gian không giới hạn, đặc biệt là bạn sẽ học cách kiểm soát kế hoạch của mình dựa trên mục tiêu của mình. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là luôn luôn kéo dài.

rất nhiều bữa ăn, đừng để ngày mùa thu, quay lại chế độ ăn uống của bạn. Tôi đã bỏ lỡ sự lặp lại, đừng sử dụng nó như một cái cớ, tôi đã quay lại thời gian biểu bình thường vào ngày hôm sau. Ngày hôm sau, mức độ tăng trọng lượng từ hai đến ba kg, ngay lập tức trở lại kế hoạch dập tắt của tôi, “Linh nói .– – Thủy Quỳnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *