Thúc đẩy tiến độ của thỏa thuận tham vấn để ký Metro N ° 1

Sáng kiến ​​này là công bố rất nhiều dịch vụ đến ngày 2 tháng 7 (Bến Thành-Suối Tiên), được đình chỉ vào ngày 2 tháng 7, bởi vì phụ lục 19 – Dịch vụ Thủ tướng, không có biển báo với Hội đồng quản trị của Đường sắt thành phố (Maur – Nhà đầu tư) .

Hoa Kỳ NJPT đóng vai trò giám sát đại diện vào tháng 3, chấp nhận và xác nhận số tiền xây dựng hiện tại, số lượng tàu điện ngầm trong các điểm đến pha là một lượng lớn công việc, đòi hỏi phải hoạt động bền vững. Trong số đó, Phụ lục 19 bao gồm nội dung quan trọng, chẳng hạn như tư vấn; đào tạo bằng tàu hỏa, nhân viên vừa phải, trạm xăng; hệ thống công nghệ thông tin lắp đặt gói CP4 … – Tháng 5, tháng 5, Metro N ° 1 Danks Khánh Hội Hart. Ảnh: Gia Minh .

— Bộ Giao thông vận tải được báo cáo bởi chi phí của nhà tư vấn và sự hợp tác của NJPT trong Ủy ban Nghị viện đã nộp mới. Gói được ký bởi Chủ đầu tư và quan hệ đối tác NJPT năm 2007. Quá trình thực hiện xảy ra, và sau đó chi phí nên ký các phụ lục bổ sung khác. Vào tháng 4 năm 2017, hai bên tiếp tục đàm phán để ký phụ lục 19, nhưng họ đã hoàn thành .

– Chờ đợi việc ký Phụ lục 19, Ủy ban nhân dân đã chấp nhận bổ sung phí, sứ mệnh và giao hàng Maars đã ký một bản ghi nhớ hiểu biết của NJPT làm việc trước năm 2020. Thành phố cũng đã phê duyệt giá trị thặng dư của hợp đồng trước đó. Nhà đầu tư sau đó đã ký hợp đồng hợp đồng số 118A và 9 quan hệ đối tác tư vấn để đơn vị tiếp tục phục vụ.

– Để tăng tốc độ chính xác do tai nạn, chi phí của chi phí trình duyệt Luc được ước tính. 19. Dịch vụ vận chuyển Nếu được trao một cơ quan đánh giá để đánh giá một cơ quan đánh giá, Bộ tuyên bố sẽ giải quyết việc quản lý các khoản chi đầu tư hiện có, bắt đầu từ ngày 9 tháng 2. Các mảnh vỡ trước đây sẽ được sản xuất bởi Maurs .

Hiện tại, Bộ Giao thông vận tải đề xuất một cơ quan quản lý chuyên ngành trở thành thành viên của Hội đồng để thực hiện thiết kế kỹ thuật và dịch vụ tư vấn khẩn cấp của dự án. . Đặc biệt, Bộ Xây dựng là một tiêu chuẩn đơn vị đơn vị, giá cả và chi tiêu của cơ quan đánh giá được ước tính … Những điều sau đây được gửi cho Bộ Giao thông vận tải và báo cáo với Ủy ban Nhân dân để đảm bảo tiến độ.

– – Tạm dừng dịch vụ NJPT với các thông báo liên quan, Sao Hỏa cho thấy các hoạt động kiến ​​trúc trên trang web Subway vẫn còn bình thường. Trong khi chờ đợi phụ lục 19, NJPT sẽ được chuyển sang hình thức làm việc trực tuyến. “Nhà lãnh đạo tư vấn chỉ ký rất nhiều dịch vụ hành chính tại Cục. Đại diện của Meer nói rằng nó sẽ tiếp tục phối hợp công việc và sẽ không ảnh hưởng đến tiến trình của tàu điện ngầm.

— 1 43 70 tỷ đồng Đầu tư gần như 20 km từ ga Bến Thành (1) Depot Long Bình (thành phố Thủ Đức). 3 trạm ngầm, 11 đầu. Toàn bộ dự án hiện đang đạt 86% chất lượng. 5 trong số 17 chuyến tàu tàu điện ngầm đã được đưa đến thành phố Hồ Chí Minh, chuẩn bị cho quý IV năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *