Hành trình quốc tế nên được mở vào cuối năm

Vào ngày 28 tháng 6, đại diện của Chính quyền Hàng không Việt Nam cho biết, cơ quan này đã tăng đáng kể ở Việt Nam và thế giới (đặc biệt là Chìa khóa hàng không Việt Nam, chẳng hạn như Đông Bắc Á, Châu Âu và các khóa hàng không thị trường khác), cơ quan đứng thứ hai. ) Nó đủ điều kiện để có được miễn trừ các cộng đồng. Đây là nền tảng của quý thứ ba để dần dần mở lại tuyến đường quốc tế, quý IV bắt đầu. — Dự báo kế hoạch quản trị hàng không trên thị trường hàng không Việt Nam sẽ phải thu hồi quý thứ hai, cung cấp hơn 70 triệu khách du lịch. .

Tháng 3, quản lý của Vietnam Airlines được khuyến nghị mở chuyến đi quốc tế Việt Nam tại mỗi giai đoạn. Do đó, từ tháng 9 năm 2021, theo quy trình tiêm chủng của Việt Nam và thế giới, Bộ sẽ triển khai các chuyến thăm thường xuyên đến Việt Nam đến Việt Nam sau khi vào, nếu nó đang vào, nếu nó áp dụng cơ bắp vào hộ chiếu vắc-xin. — Hiệp sĩ Việt Nam Sân bay Airlines tại sân bay Tân. Ảnh: Quỳnh Trần .— Thời kỳ tuyến đường này được thực hiện giữa các quốc gia và khu vực được Việt Nam nhận được; tần suất ban đầu bao gồm các hãng hàng không hàng tuần để đi du lịch một tuần.

Công nhân, sinh viên nước ngoài … đến Việt Nam để phê duyệt quản lý hàng không. Ngoài ra, một số chuyến bay mang công dân Việt Nam đến đất nước. Các chuyến bay quốc tế bình thường của Việt Nam đã không được thực hiện.

— Vietnam Airlines chủ yếu vận hành hành trình quốc gia. Tuy nhiên, từ cuối tháng 4, khối lượng vận chuyển giảm mạnh. Đặc biệt, từ ngày 31 tháng 5, khi thành phố Hu Zi Ming đã thực hiện xã hội, hành khách quốc gia đã giảm từ 3 đến 4 ngày đến 20-30%. Trong vòng hai tuần đầu tiên, lượng vận tải chỉ 5% đến 10% trong tháng 4 .– 6 tháng đầu năm nay, khách hàng chỉ 26,8 triệu mỗi năm, đã giảm 19,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Những khách du lịch quốc tế đã giảm 97%.

— Những người không phải người công nhân này nên dẫn đến chỗ đỗ xe của Sân bay Nội Bài Bai và rám nắng Nhật Bản. Quản lý hàng không phải điều chỉnh khung thời gian của máy bay đêm ở các sân bay khác. Sau khi phát hiện dần trong các hoạt động bay quốc tế, 20 đến 30% du lịch quốc tế, 20 đến 30% du lịch quốc tế, sẽ không qua đêm trong cảng. — –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *